Những tiêu chí lựa chọn bác sĩ cắt mí đẹp, nổi tiếng ở TPHCM

13/12/2022 - 14:41

PNO - Để có được kết quả cắt mí mắt đẹp, đảm bảo an toàn thì việc lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ uy tín và có tay nghề cao là yếu tố hàng đầu. Những tiêu chí giúp khách hàng chọn được bác sĩ cắt mí phải kể đến như chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm thẩm mỹ, kết quả cắt mí thành công...

Những tiêu chí “vàng” lựa chọn bác sĩ cắt mí mắt đẹp

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì 70% kết quả mí mắt phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ cắt mí. Để chọn được người thực hiện tiểu phẫu đảm bảo các tiêu chuẩn y khoa sẽ cần có các tiêu chí như:

Có chứng chỉ hành nghề

Bác sĩ cắt mí cần có chứng chỉ hành nghề và các bằng cấp có liên quan được Bộ Y tế cấp phép mới có thể thực hiện cho khách hàng. Nên ưu tiên chọn các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về kỹ thuật cắt mí mắt và khắc phục các ca mí mắt hỏng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nhiều năm kinh nghiệm cắt mí

Thâm niên của bác sĩ đi đôi với kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Để có được kết quả cắt mí đẹp tự nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn bác sĩ có kinh nghiệm cắt mí. Không chỉ khéo léo, tỉ mỉ mà các bác sĩ có kinh nghiệm sẽ luôn cập nhật các xu hướng mí mắt đẹp trên thị trường.

Thực hiện thành công nhiều ca cắt mí đẹp

Bạn có thể tham khảo thông tin bác sĩ qua những đánh giá khách hàng trên các diễn đàn làm đẹp, lời kể của người thân đã thực hiện cắt mí thành công. Vừa sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp, vừa đảm bảo an toàn, giúp chị em có thể yên tâm hơn khi quyết định lựa chọn.

Xem thêm: Cắt mí Hàn Quốc chuẩn y khoa giá bao nhiêu?

Bác sĩ cắt mí mắt đẹp tại TPHCM

Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm bác sĩ cắt mí đẹp tự nhiên giữa hàng ngàn lựa chọn thì bác sĩ Phạm Thanh Hào - bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Công ty cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center - người có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí “vàng” của một bác sĩ cắt mí đẹp sẽ là một lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Bác sĩ Phạm Thanh Hào với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cắt mí mắt cho hàng ngàn khách hàng
Bác sĩ Phạm Thanh Hào với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cắt mí mắt cho hàng ngàn khách hàng

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài và thực hiện cắt mí thành công cho hàng ngàn khách hàng. Bác sĩ Phạm Thanh Hào sở hữu những thành tựu chứng minh cho trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong nghề:

- Phó khoa Phẫu thuật chỉnh hình tại Công ty cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

- Là hội viên chính thức của Hiệp hội Thẩm mỹ Việt Nam.

- Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và 10 năm phẫu thuật chỉnh hình.

- Hơn 8.000 ca cắt mí mắt thành công và 2.000 ca chỉnh sửa mí mắt hỏng.

Xem thêm: Hình ảnh cắt mí

Những thành tựu tiêu biểu kể trên của bác sĩ Phạm Thanh Hào chính là minh chứng cho tay nghề của một bác sĩ cắt mí đẹp mà bạn đang tìm kiếm.

Mọi thắc mắc về dịch vụ cắt mí chuẩn Hàn Quốc bạn có thể liên hệ qua thông tin:

Công ty cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TPHCM (gần vòng xoay Dân Chủ)

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Thiên Kim

Nguồn: Seoul Center

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI