Những ngôi sao đến từ châu Á "đánh dạt người khác" trên thảm đỏ Cannes

24/05/2022 - 13:21

PNO - Tại Liên hoan phim Cannes năm nay, nhiều ngôi sao đến từ châu Á đầu tư váy áo "hoành tráng", lập tức thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

 

Thang Duy đến Cannes năm nay để quảng bá phim mới
Thang Duy đến Cannes năm nay để quảng bá phim Decision to leave, do cô đóng chính. Nữ diễn viên diện váy màu nude thanh lịch của nhà mốt Fendi, mang vòng cổ to bản. Vì bị thương ở chân nên nữ diễn viên mang giày thấp. Cô trang điểm nhẹ nhàng, được khen trẻ trung hơn so với tuổi.

 

Dù thời gian qua Thang Duy không xuất hiện nhiều trên bề mặt truỳen thông, nhưng cô vẫn là ngôi sao châu Á gây chú ý tại các sự kiện quốc tế
Dù thời gian qua Thang Duy không xuất hiện nhiều trên bề mặt truyền thông, nhưng cô vẫn là ngôi sao châu Á gây chú ý tại các sự kiện quốc tế. Sự xuất hiện của cô tại Cannes 2022 ngay lập tức thu hút rừng ống kính. Cái tên Thang Duy gắn liền với chất lượng nghệ thuật phim. Tại Cannes 2022, phim Decision to Leave nhận tràng vỗ tay khoảng 6 phút, các nhà bình luận nhận định "đây là phim lãng mạn nhất năm", và Thang Duy đã mang đến chân dung nhiều nội tâm, gợi cảm và lột tả sự phản bội của nhân vật. 
Diễn viên người Ấn Độ Deepika Padukone là một trong những giám khảo của Liên hoan phim Cannes 2022. Những ngày qua, cô liên tục ghi điểm nhờ vẻ ngoài chỉn chu, cuốn hút. Trong ảnh, Deepika Padukone diện đầm đen của Louis Vuitton, tôn lên
Diễn viên người Ấn Độ Deepika Padukone là một trong những giám khảo của Liên hoan phim Cannes 2022. Những ngày qua, cô liên tục ghi điểm nhờ vẻ ngoài chỉn chu, cuốn hút. Trong ảnh, Deepika Padukone diện đầm đen của Louis Vuitton, tôn lên vẻ gợi cảm. Diễn viên được trang điểm tạo điểm nhấn ở phần mắt, tiết chế sử dụng phụ kiện.
Deepika Padukone hiện là sao nữ nhận cát-sê cao bậc nhất Ấn Độ. Bộ đầm đỏ tối giản của Louis Vuitton được stylist của nữ diễn viên phối cùng trang sức kim cương to bản.
Deepika Padukone hiện là sao nữ nhận cát-sê cao bậc nhất Ấn Độ. Bộ đầm đỏ tối giản của Louis Vuitton được stylist của nữ diễn viên phối cùng trang sức kim cương to bản. Hiện cô là một trong những gương mặt đại diện cho thương hiệu Louis Vuitton.
Trong ngày khai mạc, Deepika Padukone diện trang phục mang đậm văn hoá Ấn Độ của Sabyasachi
Trong ngày khai mạc, Deepika Padukone diện trang phục mang đậm văn hoá Ấn Độ của Sabyasachi. Bộ váy kết hợp hài hoà giữa những chi tiết màu vàng, đen, ánh bạc. Tờ Vogue bình chọn đây là một trong những bộ trang phục đẹp nhất thảm đỏ Cannes 2022.
Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai là khách mời thường xuyên của Liên hoan phim Cannes. Trong ảnh, Aishwarya Rai diện đầm của Gaurav Gupta, với tên gọi Sự ra đời của thần Vệ Nữ. Bộ váy mất 3.500 giờ để hoàn thành, đính kết nhiều đá, pha lê, chi tiết thêu thủ công. Bộ váy được lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng của nghệ sĩ người Ý Botticelli.
Hoa hậu Thế giới 1994 Aishwarya Rai là khách mời thường xuyên của Liên hoan phim Cannes. Trong ảnh, Aishwarya Rai diện đầm của Gaurav Gupta, với tên gọi Sự ra đời của thần Vệ Nữ. Bộ váy mất 3.500 giờ để hoàn thành, đính kết nhiều đá, pha lê, chi tiết thêu thủ công. Bộ váy được lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng của nghệ sĩ người Ý Botticelli. Nhiều tạp chí thời trang bình chọn đây là một trong những trang phục ấn tượng nhất thảm đỏ năm nay.
Trong buổi công chiếu phim Top Gun: Maverick, Aishwarya Rai diện đầm xoè đính kết hoa nhiều màu sắc của Dolce and Gabbana.
Trong buổi công chiếu phim Top gun: Maverick, Aishwarya Rai diện đầm xoè đính kết hoa nhiều màu sắc của Dolce and Gabbana. Hoa hậu rẽ tóc ngôi giữa, trang điểm ngọt ngào. Bên cạnh những ý kiến cho rằng trang phục ấn tượng lại có một số cho rằng bộ váy cồng kềnh nhưng không tôn dáng.
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 Urvashi Rautela được khen ngợi với vẻ ngoài lộng lẫy khi tham gia thảm đỏ Cannes năm nay. Cô diện váy bồng xoè của nhà mốt Tony Ward Couture. Hiện, cô cũng là diễn viên tại quê nhà, có hơn 51 triệu người theo dõi trên Instagram. 
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 Urvashi Rautela được khen ngợi với vẻ ngoài lộng lẫy khi tham gia thảm đỏ Cannes năm nay. Cô diện váy bồng xoè của nhà mốt Tony Ward Couture. Hiện, cô cũng là diễn viên tại quê nhà, có hơn 51 triệu người theo dõi trên Instagram. 
Nữ diễn viên chuộng những thiết kế cồng kềnh khi đi thảm đỏ.
Nữ diễn viên chuộng những thiết kế cồng kềnh khi đi thảm đỏ. Đây là trang phục do nhà mốt Ali Younes thực hiện, phối cùng hoa tai xanh ngọc to bản và vòng cổ từ thương hiệu Nour by Jahan. 

 

Diễn viên Ấn Độ - Hina Khan diện đầm màu tím nhạt của thương hiệu Sophie Couture gây ấn tượng trên thảm đỏ. Trang phục có nhiều chi tiết đính kết kỳ công.
Diễn viên Ấn Độ - Hina Khan diện đầm màu tím nhạt của thương hiệu Sophie Couture gây ấn tượng trên thảm đỏ. Trang phục có nhiều chi tiết đính kết kỳ công.

 
Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI