Những mỹ nhân có vòng eo chỉ tầm 2 gang tay

09/11/2021 - 11:11

PNO - Họ đều có số đo vòng eo dưới 60cm. Tuy nhiên, một số bị chê quá gầy.

 

Mai Davika (đóng chính Tình người duyên ma tiết lộ vòng eo hiện tại của cô là
Mai Davika (nữ chính của Tình người duyên ma) tiết lộ vòng eo hiện tại của cô là 55cm. Bức ảnh người đẹp đi chơi biển ở gần Băng Cốc đăng tải trên trang cá nhân nhận về hơn 70.000 lượt yêu thích. Cô diện chân váy, crop top với chất liệu đan móc thời thượng. 
Mai Davika nói cô ám ảnh việc bị béo. Vì thế, nữ diễn viên luôn chăm tập gym, yoga, cắt giảm tối đa tinh bột. Bên cạnh những lời khen cho vòng eo nhỏ nhắn, một số khán giả nói cô quá gầy, trông không có sức sống.
Mai Davika nói cô ám ảnh việc bị béo. Vì thế, nữ diễn viên luôn chăm tập gym, yoga, cắt giảm tối đa tinh bột. Bên cạnh những lời khen cho vòng eo nhỏ nhắn, một số khán giả nói cô quá gầy, trông không có sức sống. Nhờ sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, Mai Davika thường xuyên diện trang phục hở eo để khoe lợi thế này.
Hyomin (thành viên T - Ara) có vòng eo 58 cm. Nữ ca sĩ chuộng trang phục hở eo trong biểu diễn cũng như ngoài đời.
Hyomin (thành viên T - Ara) có vòng eo 58cm. Nữ ca sĩ chuộng trang phục hở eo trong biểu diễn cũng như ngoài đời.
56 cm là số đo vòng hai của MoMo - thành viên được mệnh danh cổ máy nhảy của nhóm Twice. MoMo cho biết cô chăm chỉ plank, tập các động tác xoay, tác động vùng eo, ăn uống kiêng khem theo chế độ tập gym để có được thân hình săn chắc quyến rũ.
56cm là số đo vòng hai của MoMo - thành viên được mệnh danh cỗ máy nhảy của nhóm Twice. MoMo cho biết cô chăm chỉ plank, tập các động tác xoay, tác động vùng eo, ăn uống kiêng khem theo chế độ tập gym để có được thân hình săn chắc, quyến rũ.
Vòng hai của Lisa (BlackPink) từng khiến phái đẹp xôn xao khi được tiết lộ chỉ 51cm, nhưng sau đó lại có thông tin cho
Vòng 2 của Lisa (BlackPink) từng khiến phái đẹp xôn xao khi được tiết lộ chỉ 51cm, nhưng sau đó lại có thông tin cho rằng con số này lên đến 70cm. Stylist của nữ ca sĩ sau đó lên tiếng đính chính, cho biết vòng eo Lisa dưới 60cm, mặc quần size 0.
Rose (BlackPink) từng được đồn đoán có vòng eo chỉ 48 cm. Nữ ca sĩ từng bảy tỏ sự bất ngờ, bởi cô không tin một ai đó có thể sống với vòng eo nhỏ đến khó tin như thế. Stylist của nhóm cho biết vòng eo Rose bằng hoặc dưới 60cm một chút.
Rose (BlackPink) từng được đồn đoán có vòng eo chỉ 48cm. Nữ ca sĩ từng phỉ nhận và cho biết cô không tin một ai đó có thể sống với vòng eo nhỏ đến khó tin như thế. Stylist của nhóm cho biết vòng eo Rose bằng hoặc dưới 60cm một chút. Việc tập luyện, ăn uống để giữ gìn hình thể đẹp mắt không còn là chuyện lạ với những thần tượng Hàn Quốc. Lisa hay Rose cũng không ngoại lệ.
Vòng eo của diễn viên Dương Mịch dao động trong khoảng 57-59 cm. Nư diễn viên có thói quen uống cà phê không đường buổi sáng, chạy bộ, tập yoga thường xuyên.
Vòng eo của diễn viên Dương Mịch dao động trong khoảng 57-59cm. Nư diễn viên có thói quen uống cà phê không đường buổi sáng, chạy bộ, tập yoga thường xuyên để giữ gìn sắc vóc.
Diễn viên Cổ Lực Na Trát có vòng eo 59 cm.
Diễn viên Cổ Lực Na Trát có vòng eo 59cm. Một bài viết từng được đăng tải trên QQ cho biết các sao nữ Hoa ngữ hiện chịu áp lực rất lớn về mặt diện mạo. Vì thế, họ luôn cố gắng giữ thân hình thon gọn nhất có thể, tránh tăng cân, lộ thân hình có mỡ thừa.
Triệu Lệ Dĩnh có khung xương nhỏ. Vì thế, vòng eo của nữ diễn viên cũng nhỏ đến khó tin: khoảng 52 cm. Triệu Lệ Dĩnh thường bị chê thân hình quá gầy, thiếu sức sống. Thậm chí từng có những ý kiến chỉ trích nữ diễn viên cổ suý cho việc giảm cân
Triệu Lệ Dĩnh có khung xương nhỏ. Vì thế, vòng eo của nữ diễn viên cũng nhỏ đến khó tin: khoảng 52cm. Triệu Lệ Dĩnh thường bị chê thân hình quá gầy, thiếu sức sống. Thậm chí từng có những ý kiến chỉ trích nữ diễn viên cổ suý cho việc giảm cân, giữ dáng khắc nghiệt.
Diễn viên, người mẫu Angelababy cao 1m70, nặng chỉ 46 kg. Cô cho biết thuộc dạng tạng người gầy, khó lên cân, khung xương nhỏ nên vòng eo cũng nhỏ, chỉ khoảng 54 cm.
Diễn viên, người mẫu Angelababy cao 1m70, nặng chỉ 46kg. Cô cho biết thuộc dạng tạng người gầy, khó lên cân, khung xương nhỏ nên vòng eo cũng nhỏ, chỉ khoảng 54cm. 
Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng cũng không hề kém cạnh đàn em khi sở hữu số đo vòng hai chỉ 56 cm. Nữ diễn viên tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi 2-3 tiếng. Cô cũng ăn kiêng nghiêm ngặt.
Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng cũng không hề kém cạnh đàn em khi sở hữu số đo vòng hai chỉ 56cm. Nữ diễn viên tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi 2-3 tiếng. Cô cũng ăn kiêng nghiêm ngặt.
Làng giải trí Việt cũng có nhiều sao nữ sở hữu vòng eo dưới 60 cm. Ca sĩ Han Sara có số đo vòng hai là 55 cm. Cô áp dụng công thức ăn 80% tinh bột, 10% chất đạm, 10% chất béo. Trong đó, tinh bột chủ yếu từ gạo lứt, khoai lang... Han Sara mê chơi boxing, có thể chơi 5 tiếng/ngày. Cô cũng gập bụng 200 cái/ngày để giúp vòng eo săn chắc.
Làng giải trí Việt cũng có nhiều sao nữ sở hữu vòng eo dưới 60cm. Ca sĩ Han Sara có số đo vòng 2 là 55cm. Cô áp dụng công thức ăn 80% tinh bột, 10% chất đạm, 10% chất béo. Trong đó, tinh bột chủ yếu từ gạo lứt, khoai lang... Han Sara mê chơi boxing, có thể chơi 5 tiếng/ngày. Cô cũng gập bụng 200 cái/ngày để giúp vòng eo săn chắc.
Người đẹp Tường Linh có vòng eo chỉ 53 cm. Cô có khung xương nhỏ nên vòng eo cũng khá nhỏ so với người bình thường. Tường Linh mê tập gym để
Người đẹp Tường Linh có vòng eo chỉ 53cm. Cô có khung xương nhỏ nên vòng eo cũng khá nhỏ so với người bình thường. Tường Linh mê tập gym để giữ vòng eo săn chắc. Cô thích nhất bộ môn kickfit, vì đốt mỡ nhanh, hiệu quả. Tường Linh không kiêng khem quá mức, mà chỉ tránh đồ ăn quá ngọt, hoặc nhiều dầu mỡ. Cô cũng ăn nhiều trái cây, rau xanh để giúp cơ thể trao đổi chất tốt.
Siêu mẫu Thanh Hằng cao 1m75, sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm. Có lần, cô thực hiện việc giảm cân, thanh lọc cơ thể nên vòng eo chỉ còn 53 cm. Thanh Hằng thực hiện chế độ ăn Keto (ketogenic diet), ít tinh bột, không đường, chủ yếu cung cấp chất béo và đạm. Thanh Hằng cũng thường tập thể dục, đạp xe.
Siêu mẫu Thanh Hằng cao 1m75, sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm. Có lần, cô thực hiện việc giảm cân, thanh lọc cơ thể nên vòng eo chỉ còn 53cm. Thanh Hằng thực hiện chế độ ăn Keto (ketogenic diet), ít tinh bột, không đường, chủ yếu cung cấp chất béo và đạm. Thanh Hằng cũng thường tập thể dục, đạp xe.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI