Những mẫu đồng hồ nữ độc đáo sẽ trở thành "hot trend" 2024

27/03/2024 - 22:02

PNO - Những chiếc đồng hồ sau với thiết kế tinh xảo dành cho phái đẹp, nhất định sẽ trở thành món phụ kiện "hot trend" trong năm 2024.

Là một mẫu đồng hồ với thiết kế gọn, nhẹ nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng chính là chiếc đồng hồ Cartier Tank Américaine
Một mẫu đồng hồ với thiết kế gọn, nhẹ nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, chính là chiếc đồng hồ Cartier Tank Américaine.
Và để phù hợp hơn với phái nữ, lớp vỏ vàng khối còn được trang trí thêm bởi những viên kim cương Brilliant Cut lấp lánh. Những viên đá quý có rất nhiều mặt cắt, khiến cho chúng có thể phản chiếu ánh sáng tới mọi hướng, thu hút mọi ánh nhìn.
Và để phù hợp hơn với phái nữ, lớp vỏ vàng khối còn được trang trí thêm bởi những viên kim cương Brilliant Cut lấp lánh, có thể phản chiếu ánh sáng tới mọi hướng, thu hút mọi ánh nhìn.
Là một câu chuyện tình yêu giữa bộ sưu tập đồng hồ Van Cleef & Arpels. Chiếc đồng hồ Lady Arpels Pont des Amoureux Été đã thể hiện nét đẹp của tình yêu đôi lứa qua nghệ thuật chế tác và những viên đá quý lấp lánh.
Là một câu chuyện tình yêu trong bộ sưu tập đồng hồ Van Cleef & Arpels. Chiếc đồng hồ Lady Arpels Pont des Amoureux Été đã thể hiện nét đẹp của tình yêu đôi lứa qua nghệ thuật chế tác và những viên đá quý lấp lánh.
Gắn liền với sự lộng lẫy chính là chiếc Đồng Hồ Chopard L'Heure du Diamant
Gắn liền với sự lộng lẫy dành cho phái nữ chính là chiếc đồng hồ Chopard L'Heure du Diamant. Cả chiếc đồng hồ giống như một bông hoa kim cương đang nở rộ đón những ánh nắng lấp lánh một cách kiêu sa.
Trong những năm gần đây, Vacheron Constantin đã chiêu mộ những nghệ nhân trang trí từ khắp nơi trên thế giới quy tụ lại để chế tác nên bộ sưu tập Métiers d'Artux Ornements của thương hiệu.
Trong những năm gần đây, Vacheron Constantin đã chiêu mộ những nghệ nhân từ khắp nơi để chế tác nên bộ sưu tập Métiers d'Artux Ornements. Mỗi sản phẩm đều có những thiết kế độc đáo và riêng biệt hướng đến sự sang trọng, tinh xảo khi được đeo trên tay phái nữ
Là một kiệt tác nghệ thuật dành cho phái nữ chính chính là chiếc đồng hồ Dior mang tên Grand Soir Aquarelle đầy mơ mộng.
Một kiệt tác nghệ thuật dành cho phái nữ chính là chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Dior Grand Soir mang tên Grand Soir Aquarelle đầy mơ mộng.
trong chính mẫu đồng hồ này, tình yêu của nhà thiết kế dành cho những loài hoa và khu vườn – đặc biệt là những cây hoa hồng và hoa nhài ở quê hương phía nam nước Pháp, Château de la Colle Noire của ông – được biến thànhchiếc đồng hồ,
Mẫu đồng hồ này thể hiện tình yêu của nhà thiết kế dành cho những loài hoa và khu vườn – đặc biệt là những cây hoa hồng và hoa nhài ở quê hương phía Nam nước Pháp, Château de la Colle Noire của ông.
PREMIÈRE ÉDITION ORIGINALE, PHIÊN BẢN TÁI PHÁT HÀNH CỦA THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ CHANEL ĐẦU TIÊN, ĐƯỢC ĐEO NHƯ MỘT MÓN TRANG SỨC.
Première édition originale, phiên bản tái phát hành của thiết kế đồng hồ Chanel đầu tiên, là một món trang sức với thiết kế tinh xảo dành cho phái nữ.
MẶT ĐỒNG HỒ PHỦ SƠN MÀI MÀU ĐEN VỚI CÁC KIM MÀU VÀNG KIM VÀ KHÔNG CÓ SỐ NHẤN MẠNH: TINH THẦN TỰ DO VÀ SỰ TÁO BẠO CỦA RIÊNG CHANEL.
Mặt đồng hồ phủ lớp sơn mài màu đen với các lớp kim loại màu vàng kim, nhấn mạnh cho sự sang trọng, sự tự do và táo bạo của Chanel.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI