Hàng hiệu tiền tỷ của Kim Ji Won trong "Nữ hoàng nước mắt"

26/03/2024 - 13:08

PNO - Bên cạnh diễn xuất ấn tượng, các tín đồ thời trang hết lời khen ngợi sắc vóc của nữ chính Kim Ji Won khi diện loạt trang phục hàng hiệu đắt đỏ.

Vừa ra mắt, bộ phim Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt) hiện là dự án phim Hàn đình đám nhất nửa đầu năm 2024. Bộ phim có sự góp mặt của Kim Ji Won trong vai nữ tài phiệt Hong Hae In.

Nhân vật của Ji Won hội tụ đầy đủ các yếu tố của một phụ nữ hoàn hảo từ nhan sắc, tiền tài cho tới địa vị xã hội. Vì thế, tạo hình và phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng trở thành dấu ấn khi xuất hiện trên màn ảnh.

1
Kim Ji Won mang hình ảnh nữ tài phiệt sang chảnh, quý phái trong những set đồ ấn tượng với cách mix&match tối giản nhưng vô cùng cuốn hút. Bộ cánh áo sơ mi, áo blazer của nhà mốt Saint Laurent có giá hơn 116 triệu đồng, đi kèm phụ kiện túi xách da Delvaux giá 207 triệu đồng, đồng hồ Piaget giá 1,1 tỷ đồng giúp nữ diễn viên hoàn thiện phong cách thời thượng.
2
Diện bộ váy vest màu đen nhưng không hề nhàm chán, Kim Ji Won bổ sung phụ kiện sắc trắng để cân bằng tổng thể. Mẫu túi xách tay nhỏ xinh của Ferragamo cùng giày sneaker Roger Vivier có giá hơn 100 triệu đồng, chiếc áo khoác Alessandra Rich có giá 45,5 triệu đồng, thiết kế khuyên tai hình đèn chùm lạ mắt đến từ thương hiệu xứ Hàn có giá 34 triệu đồng.
3
Tổng giá trị set đồ màu trắng toàn tập của Kim Ji Won gồm bộ suit thanh lịch, vòng cổ Bvlgari, túi xách Delvaux, giày cao gót lên tới 580 triệu đồng.
4
Nữ tài phiệt Hong Hae In trẻ trung, năng động với mẫu áo cardigan sắc màu phối cùng quần jeans sành điệu. Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Thom Browne có giá 33 triệu đồng.
5
Khuyên tai Cartier, áo blazer chiết eo Balmain, giày cao gót Roger Vivier mang đến cho nữ diễn viên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Tổng giá trị outft này là 215 triệu đồng.
6
Hầu hết những món phụ kiện như khuyên tai, túi xách hay trang phục mà Kim Ji Won sử dụng trong phim đều là những thiết kế của các thương hiệu xa xỉ với giá đắt đỏ. Mẫu áo blazer trắng viền đen của Valentino có giá 122 triệu đồng được cô nàng phối với áo tay dài ôm sát có giá 30 triệu đồng, nhấn nhá cùng phụ kiện có tổng giá trị 300 triệu đồng.
7
Thiết kế áo khoác vải tweed sắc hồng của Chanel giúp hình ảnh của nữ tài phiệt Hong Hae In thêm phần ngọt ngào có giá 145 triệu đồng, cô nàng phối cùng balo nhỏ cũng là sáng tạo của nhà mốt Pháp có giá 147 triệu đồng.
8
Trong phân cảnh đám cưới của nữ tài phiệt, bộ nhẫn đôi được mô phỏng hình rắn độc lạ đến từ thương hiệu Bvlgari có giá 230 triệu đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI