Những mẫu bikini không bao giờ lỗi mốt

20/06/2022 - 07:14

PNO - Không cần chạy theo những xu hướng mới, những mẫu bikini dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện cá tính lẫn gu thời trang rất riêng.

 

1
Áo tắm 1 mảnh (monokini): Đây là loại đồ bơi phổ biến nhất dành cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Với kiểu dáng tương đối cơ bản, hội chị em đều có thể dễ dàng mặc đẹp dù sở hữu vóc dáng nào đi nữa. Đặc biệt, mọi loại monokini đều che phủ vòng bụng cực kì hiệu quả. Nếu nàng thích sự tối giản, monikini trơn màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Để không nhàm chán, đừng quên diện những sắc màu tươi sáng làm điểm nhấn cho phong cách thêm rực rỡ.
2
Bikini kèm thắt lưng: Dù 1 hay 2 mảnh thì mẫu áo tắm có thêm chi tiết thắt lưng vẫn khiến bạn trông nổi bật và cá tính hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, thiết kế này cũng gây ra nhiều phiền toái khi phần thắt lưng dễ làm lộ khuyết điểm ở vòng 2. Những ai tự ti về chiều cao cũng nên tránh mặc để cơ thể không bị chia làm nhiều phần sẽ trông thấp hơn. 
3
Bikini cạp cao: Ưu điểm của mẫu áo tắm này chính là giúp che đi vòng eo “bánh mì”, tạo cảm giác vòng eo nhỏ hơn vì làm cho vùng bụng phẳng hơn. Hơn nữa, item này dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi, dù bạn là cô gái 20 tuổi hay phụ nữ trung niên 40 tuổi cũng đều có thể mặc đẹp không cần suy nghĩ. Mặc một chiếc crop-top kèm quần cạp cao vừa kín đáo mà vẫn khoe được hết những đường cong của cơ thể là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay.
4
Bikini cut-out: Những đường cắt xẻ ở trên thiết kế bikini 1 mảnh giúp ''giải nhiệt'' mùa hè và tôn lên ưu điểm cơ thể cho phái đẹp. Hiệu ứng nửa kín nửa hở đắt giá giúp thiết kế này trở thành item được nhiều mỹ nhân đình đám Hollywood yêu thích như Dua Lipa, Bella Hadid... Các mẫu bikini cắt khoét cầu kỳ và ngẫu hứng hơn ở eo, bụng, hông mang lại sức hút khó cưỡng, giúp chị em tự tin tỏa sáng.
5
Bikini tam giác: Mẫu áo tắm này thích hợp với những cô gái tự tin về vóc dáng quyến rũ. Đây cũng là item dẫn đầu xu hướng trong nhiều thập kỷ. Kiểu bikini cổ điển này cũng liên tục xuất hiện trên tạp chí Vogue qua nhiều năm và khẳng định sẽ luôn bền vững giữa dòng chảy thời trang.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI