Những màn 'lên đồ' ấn tượng của sao Việt khi xem concert của Taylor Swift

04/03/2024 - 13:12

PNO - The Eras Tour với những màn trình diễn của Taylor Swift đang thu hút các sao Việt sẵn sàng lên đồ và hòa mình vào lễ hội âm nhạc tại Singapore.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lần đầu được trải nghiệm bầu không khí náo nhiệt tại concert của Taylor Swift
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lần đầu được trải nghiệm bầu không khí náo nhiệt tại concert của Taylor Swift đã chọn trang phục đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng đáng yêu: áo ren điệu đà mix cùng quần short đen và giày sneaker.
Phùng Khánh Linh thu hút ánh nhìn tại sân vận động với trang phục nguyên cây hồng. Cô nàng xứng danh Swifties cứng với diện mạo được lấy cảm hứng từ kỷ nguyên Lovers.
Phùng Khánh Linh nổi bật tại sân vận động với nguyên cây hồng. Cô nàng xứng danh fan cứng với diện mạo được lấy cảm hứng từ kỷ nguyên Lovers.
Chi tiết con số 13 ở cánh tay cũng kính mát đính đá tạo điểm nhấn, hoàn thiện tạo hình cực cháy.
Chi tiết con số 13 ở cánh tay trái cùng kính mát đính đá tạo điểm nhấn, tạo ngoại hình "cực cháy" cho cô.
Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lý Hùng chia sẻ loạt ảnh hòa mình vào biển người tại The Eras Tour ngay đêm đầu mở màn. Nam thần màn ảnh một thời khiến khán giả thích thú vì khoảnh khắc check-in cùng sân khấu hoành tráng của The Eras Tour.
Trên trang cá nhân, diễn viên Lý Hùng chia sẻ loạt ảnh diện trang phục trẻ trung hòa mình vào biển người check-in cùng sân khấu hoành tráng của The Eras Tour.
Thiều Bảo Trâm trong đêm nhạc đã lựa chọn set đồ
Thiều Bảo Trâm trong đêm nhạc đã lựa chọn set đồ sang chảnh màu đen, kiêu kỳ khoe trọn vóc dáng thon thả.
Ngọc Thanh Tâm với trang phục trẻ trung, năng động sẵn sàng quẩy hết mình trong đêm nhạc.
Ngọc Thanh Tâm với trang phục trẻ trung, năng động sẵn sàng "quẩy" hết mình trong đêm nhạc.
Phóng viên tự nguyện The Eras Tour thường trú tại Singapore cập nhật tình hình đêm đầu tiên lưu diễn của mẹ Taylor Swift ❤️✨  #TheErasTour #TaylorSwift
"Phóng viên tự nguyện The Eras Tour thường trú tại Singapore cập nhật tình hình đêm đầu tiên lưu diễn của mẹ Taylor Swift", MC Thanh Huyền chia sẻ đầy hài hước sau khi đặt chân đến Singapore tham gia đêm nhạc.
Thanh Thanh Huyền lại lựa chọn phong cách trẻ trung, năng động trong set đồ thể thao hường phấn của adidas phối cùng giày sneaker trắng.
Đến với đêm nhạc đầu tiền, Thanh Thanh Huyền đã lựa chọn phong cách trẻ trung, năng động trong set đồ thể thao "hường phấn" của Adidas, phối cùng giày sneaker trắng.
Min chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu khi đu Idol, cô nàng in hẳn list nhạc mà Taylor Swift sẽ trình diễn trong concert để hát theo idol.
Min chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu khi "đu idol", cô nàng in hẳn list nhạc mà Taylor Swift sẽ trình diễn trong concert để có thể hát theo.
Taylor Swift có 6 đêm diễn thuộc khuôn khổ The Eras Tour tại Singapore, hút 55.000 khán giả mỗi đêm
Taylor Swift sẽ có 6 đêm diễn tính từ ngày 2/3 trong khuôn khổ The Eras Tour tại Singapore, thu hút 55.000 khán giả mỗi đêm. Ảnh: Ngọc Hiền
Bầu không khí cực cháy bên trong sân vận động với những màn trình diễn thượng hạng từ Taylor Swift. Ảnh Ngọc Hiền
Bầu không khí "cực cháy" bên trong sân vận động với những màn trình diễn thượng hạng từ Taylor Swift. Ảnh: Ngọc Hiền

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI