Những lưu ý khi chọn quần lưng cao hack dáng

13/10/2021 - 09:21

PNO - Để diện chiếc quần lưng cao hoàn hảo, giúp ''nâng tầm'' phong cách, bạn gái cần nằm lòng một số lưu ý dưới đây.

 

Mặc áo ngắn với quần lưng cao: Cách lý tưởng để mặc trang phục này là khoe eo. Áo ngắn kết hợp hoàn hảo với quần lưng cao vì chúng cho phép bạn khoe vòng eo. Nếu chọn áo sơ mi, áo blouse hoặc áo phông thì chỉ nên chọn kiểu áo có chiều dài trên hông để không bị dìm vóc dáng khi mặc quần lưng cao.
Mặc áo ngắn với quần lưng cao: Cách lý tưởng để mặc trang phục này là khoe eo. Áo ngắn kết hợp hoàn hảo với quần lưng cao vì chúng cho phép bạn khoe vòng eo. Nếu chọn áo sơ mi, áo blouse hoặc áo phông thì chỉ nên chọn kiểu áo có chiều dài trên hông để không bị dìm vóc dáng khi mặc quần lưng cao.
2
Kết hợp quần lưng cao với áo crop-top, bratop: Bạn cũng có thể mặc áo len dáng ngắn kiểu croptop hay thậm chí muốn gợi cảm hơn thì phối áo bratop với quần lưng cao giúp tạo nên diện mạo thu hút.

 

Thắt nút áo cánh hoặc áo phông.  Nếu bạn muốn mặc áo phông oversized, hãy thắt một nút ở eo. Điều này có thể ở phía trước hoặc phía sau. Nếu là áo cánh dài có cúc, hãy cài đến cúc quần đầu tiên và cuộn 2 bên mép áo lại để thắt nút
Thắt nút áo phông: Nếu bạn muốn mặc áo phông oversize, hãy thắt một nút ở eo để tạo điểm nhấn khi phối cùng quần lưng cao. Nếu là áo sơ mi dài quá hông, hãy cài đến phần hông và cuộn 2 bên vạt áo lại để thắt nút.
 Cho áo trên vào trong quần.  Nếu bạn kết hợp vẻ ngoài của mình với quần áo dài hoặc quá khổ, hãy nhớ nhét chúng vào trong quần. Bạn có thể sơ vin toàn bộ áo sơ mi hoặc áo cánh hoặc chỉ phần trước của áo sơ mi để lộ nút đầu tiên của quần hoặc cạp quần.\.
Cho áo trên vào trong quần: Nếu bạn chọn áo thun hay áo sơ mi dài quá hông để mặc với quần lưng cao thì hãy nhớ nhét chúng vào trong quần. Bạn có thể sơ vin toàn bộ áo sơ mi / áo thun hoặc chỉ phần trước để lộ cạp quần.
Chọn kích thước phù hợp. Những chiếc quần quá chật hoặc quá nhỏ sẽ không tôn lên dáng người của bạn và nếu chúng trông quá rộng, chúng sẽ khiến dáng bạn thêm cồng kềnh không cần thiết. Hãy chắc chắn rằng chúng vừa vặn với bạn và cân nhắc các đường viền khi kết hợp chúng với các phụ kiện khác.
Chọn kích thước phù hợp: Những chiếc quần lưng cao quá chật hoặc quá nhỏ sẽ không tôn lên dáng người của bạn và nếu chúng quá rộng sẽ khiến dáng bạn trông đầy đặn. 
 Chiều dài quần tới mắt cá chân: Quần lưng cao rất hợp với giày cao gót, vì chúng sẽ đạt được hiệu quả kéo dài đôi chân của bạn. Đảm bảo rằng đường viền của đường khâu đế không che đi đôi giày của bạn. Nếu bạn muốn có một cái nhìn giản dị, bạn có thể mặc quần jean và gấp cổ tay của các mũi khâu. Chọn các mô hình không quá chật để bạn có thể tập hợp chúng ở độ cao bạn muốn.
Chiều dài quần tới mắt cá chân: Quần lưng cao rất hợp với giày cao gót, vì chúng sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể. Hãy chọn chiếc quần có chiều dài tới mắt cá chân để có thể khoe được đôi giày. Mốt quần dài quá giày càng khiến bạn trông thấp hơn.

 

Tạo điểm nhấn cho vòng eo:  chiếc thắt lưng hoặc những chiếc thắt lưng co giãn. Đeo thắt lưng ở eo tạo hiệu ứng thị giác chia đôi cơ thể của bạn. Chọn một chiếc cùng màu với quần áo đi kèm để cách điệu và kéo dài dáng người của bạn. Bạn cũng có thể đạt được hiệu quả tương tự với cùng một loại quần có cạp chun.
Tạo điểm nhấn cho vòng eo: Sử dụng thắt lưng ở eo tạo hiệu ứng thị giác chia đôi cơ thể của bạn. Nàng có thể chọn chiếc thắt lưng cùng màu với trang phục hoặc phụ kiện đi kèm để kéo dài dáng người. 

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI