Những công nghệ làm đẹp đón xuân hiệu quả, nhanh

10/01/2016 - 07:41

PNO - Để có thể làm đẹp hiệu quả trong một thời gian ngắn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin công nghệ làm đẹp hiệu quả, an toàn.

Chỉ còn một tháng nữa chúng ta sẽ bước vào một mùa xuân mới. Chắc hẳn các chị em phụ nữ nói chung và các bà mẹ nói riêng đều mong muốn mình thật đẹp và xinh xắn mỗi khi xuân về. Để có thể làm đẹp hiệu quả trong một thời gian ngắn như vậy, bài viết này sẽ cung cấp thông tin cho bạn đọc một số công nghệ làm đẹp hiệu quả, nhanh và an toàn.

Trước hết, nói về những công nghệ làm đẹp nhanh và ít xâm lấn. Đối với khuôn mặt của phụ nữ thì đường chân mày thanh mảnh, uốn lượn nhẹ nhàng sẽ tạo nên một gương mặt thật thanh tú. Nếu không có sẵn đường chân mày đẹp, các bạn có thể chọn phương pháp phun xăm, với thời gian chăm sóc ngắn, từ 7-10 ngày sẽ có được một đường chân mày như ý.

Nhung cong nghe lam dep don xuan hieu qua, nhanh
Ảnh mang tính minh họa

Bên cạnh đó, sẹo mụn, tàn nhang, nốt ruồi sẽ làm mất đi vẻ tự tin của các bạn gái mỗi khi ra ngoài mà không kịp trang điểm, trường hợp này các bạn có thể chọn phương pháp xóa các khuyết điểm này nhanh chóng bằng đốt điện hoặc laser, mỗi phương pháp có ưu và nhược riêng nhưng đều hồi phục và cải thiện chỉ sau một-hai tuần.

Làn da ít mụn, bớt nhờn và mịn màng luôn là điều mà các chị em văn phòng mong muốn. Những liệu trình spa chăm sóc da cũng như điều trị các vấn đề về da do các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện có thể giúp ích cho các bạn.

Với da mụn, các bạn có thể chọn những liệu trình điều trị lấy sạch nhân mụn kèm với liệu pháp giảm viêm, xóa sẹo mụn và se nhỏ lỗ chân lông cũng như điều tiết lại chất nhờn trên da mặt. Kèm theo đó là những liệu trình massage cơ thể để giảm stress, tăng lưu thông máu, bài tiết các chất độc ra khỏi cơ thể, mang lại một làn da khỏe mạnh, đầy sinh lực và tươi tắn để đón tết.

Các phương pháp xâm lấn tối thiểu mang lại hiệu quả nhanh và thời gian hồi phục ngắn luôn là giải pháp cải thiện sắc đẹp hiệu quả nhất. Chiếc mũi to hoặc thấp có thể được cải thiện với các phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy hoặc implant; cánh mũi to bè có thể cuộn hoặc thu nhỏ để nhìn thon gọn hơn.

Cằm lẹm hoặc ngắn có thể che giấu nhanh chóng bằng cách độn cằm với chất làm đầy hoặc implant. Hai bên má được tạo hình lúm đồng tiền hay đôi môi được tạo hình trái tim mọng đỏ sẽ làm cho khuôn mặt rạng rỡ và xinh xắn hơn rất nhiều.

Một khuôn mặt vuông phù hợp với lựa chọn phương pháp tạo khuôn mặt V-line bằng các chất tiêm làm thon gọn góc hàm. Ngoài ra, các chị em phụ nữ có nếp nhăn ở trán, đuôi mắt hoặc thái dương có thể xóa nhăn nhanh chóng bằng các thuốc thư giãn cơ, giúp cho vết nhăn được cải thiện chỉ sau vài giờ. Tất cả các phương pháp trên đây đều có thời gian nghỉ dưỡng ngắn, dưới hai tuần.

Tuy nhiên, cũng vì mục đích làm đẹp để đón xuân, khách hàng nên tìm hiểu kỹ, chọn những trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ tư vấn cũng như cung cấp thông tin một cách đúng đắn và hợp lý . Có như vậy thì quyết định làm đẹp mới mang đến những kết quả như ý, tránh những tác dụng phụ hoặc những ”lỗi” không mong muốn.

Do tâm lý muốn đẹp ”cấp tốc”, chị em rất dễ bị lôi kéo bởi những lời quảng cáo bay bướm cũng như thổi phồng quá mức kỹ thuật và hiệu quả làm đẹp của những trung tâm thẩm mỹ không uy tín.

Kính chúc quý độc giả có một mùa xuân tươi vui cùng diện mạo trẻ đẹp.

BS Võ Thanh Phi  (BV Thẩm mỹ EMCAS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI