Những chiếc túi "như đồ bỏ đi" được bán với giá đắt đỏ

05/09/2020 - 08:24

PNO - Thoạt nhìn, những chiếc túi này trông giống như đồ bỏ đi hoặc món đồ rẻ tiền nhưng lại được bán với giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng.

 

Gần đây, nhà mốt Bottega Veneta mở bán những chiếc túi từng được giới thiệu trong BST pre-fall 2020.
Gần đây, nhà mốt Bottega Veneta mở bán những chiếc túi từng được giới thiệu trong BST pre-fall 2020. Chúng được làm bằng 100% giấy tái chế có chứng nhận FSC (chứng nhận bảo vệ rừng) với chất giấy Kraft mang nét đặc trưng là nhàu, tráng màng polyurethane giúp chống thấm nước. Bên trong những chiếc túi này được lót da dê. Miệng túi có khung nam châm, còn với dòng BV Twist thì có khoá kéo và túi nhỏ bên trong.
Nhà mốt cho biết theo đuổi thời trang bền vững với môi trường. Những chiếc túi có vẻ ngoài kỳ lạ này được bán với giá từ 1.200-2.310 USD (khoảng 27,6-53 triệu VNĐ).
Thoạt nhìn, những chiếc túi trông như giấy nhàu gấp lại. Nhà mốt cho biết, họ theo đuổi thời trang bền vững với môi trường. Những chiếc túi có vẻ ngoài kỳ lạ này được bán với giá từ 1.200-2.310 USD (khoảng 27,6-53 triệu đồng).
Nhà mốt Maison Margiela từng tạo ra một chiếc túi nhìn thoáng qua trông y hệt gối ngủ. Dù vậy, món phụ kiện này cũng được săn lùng ráo riết vào mùa Xuân - Hè 2019.
Nhà mốt Maison Margiela từng tạo ra một chiếc túi nhìn thoáng qua trông y hệt gối ngủ. Dù vậy, món phụ kiện này cũng được săn lùng ráo riết vào mùa Xuân - Hè 2019 với giá không hề rẻ, dao động từ 40-50 triệu đồng.
Nhắc đến những chiếc túi hiệu quái đản phải kể đến Balenciaga. Trong ảnh là một chiếc túi trông y hệt túi giấy đi chợ, nhưng thực chất được làm bằng da bê và có già khoàng 2.000 USD (khoảng 46 triệu VNĐ).
Nhắc đến những chiếc túi hiệu quái đản phải kể đến Balenciaga. Trong ảnh là một chiếc túi trông y hệt túi giấy đi chợ, nhưng thực chất được làm bằng da bê và có giá khoàng 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).
Thoạt nhìn, nhiều người khó phân biệt được chiếc túi trị giá hơn 50 triệu đồng (bên phải) của Balenciaga và chiếc túi nhựa chỉ 22.000 đồng của IKEA vì trông rất giống nhau.
Thoạt nhìn, nhiều người khó phân biệt được chiếc túi trị giá hơn 50 triệu đồng (bên phải) của Balenciaga và chiếc túi nhựa chỉ 22.000 đồng của IKEA vì trông rất giống nhau. Thiết kế này của Balenciaga từng khiến các tín đồ thời trang la ó vì không đẹp, lại có giá trên trời.
Một thiết kế khác của Balenciaga (trái) với những đường kẻ sọc bị mang ra so sánh với túi nhựa đựng đồ.
Một thiết kế khác của Balenciaga (trái) với những đường kẻ sọc bị mang ra so sánh với túi nhựa đựng đồ rẻ tiền. Giá của những thiết kế này là 3.000 USD (gần 70 triệu đồng).
NTK Christopher Kane cũng từng khiến người xem giật mình với chiếc túi lấy cảm hứng từ túi đựng máu khi trình làng tại Tuần lễ thời trang New York 2019. Giá
NTK Christopher Kane cũng từng khiến người xem giật mình với chiếc túi lấy cảm hứng từ túi đựng máu khi trình làng tại Tuần lễ thời trang New York 2019. Giá của thiết kế này gần 15 triệu đồng. 
Mẫu thiết kế của Chanel (trái) được bán với giá gần 300 triệu đồng bị mang ra so sánh với giỏ đi siêu thị vì thiết kế quá giống nhau.
Mẫu thiết kế của Chanel (trái) được bán với giá gần 300 triệu đồng bị mang ra so sánh với giỏ đi siêu thị vì thiết kế quá giống nhau.
BLIS là một hãng đồ da cao cấp của Tây Ban Nha. Hãng này từng khiến giới thời trang sửng sốt khi giới thiệu hai mẫu túi có bề ngoài đen bóng, trông không khác túi đựng rác. Chúng được bán với giá từ 258-422 USD (khoảng 5,8-9,7 triệu VNĐ).
BLIS là một hãng đồ da cao cấp của Tây Ban Nha. Hãng này từng khiến giới thời trang sửng sốt khi giới thiệu hai mẫu túi có bề ngoài đen bóng, trông không khác túi đựng rác. Chúng được bán với giá từ 258-422 USD (khoảng 5,8-9,7 triệu đồng).
So với các thương hiệu thời trang xa xỉ thì giá bán của chiếc túi này không phải quá đắt nhưng kiểu dáng của nó khiến nhiều người e ngại. Trong ảnh, một chiếc túi da của BLIS được đặt cạnh nhiều túi rác khiến người xem khó phân biệt.
So với các thương hiệu thời trang xa xỉ thì giá bán của chiếc túi này không phải quá đắt nhưng kiểu dáng của nó khiến nhiều người e ngại. Trong ảnh, một chiếc túi da của BLIS được đặt cạnh nhiều túi rác khiến người xem khó phân biệt.
BST Xuân Hè 2014 của Lanvin từng được đánh giá cao bởi sự sáng tạo độc đáo. Tuy nhiên, một món phụ kiện đã khiến giới thời trang xôn xao khi có hình thù y hệt túi đựng rác. Chúng được bán với giá hơn 30 triệu VNĐ.
BST Xuân Hè 2014 của Lanvin từng được đánh giá cao bởi sự sáng tạo độc đáo. Tuy nhiên, một món phụ kiện đã khiến giới thời trang xôn xao khi có hình thù y hệt túi đựng rác. Chúng được bán với giá hơn 30 triệu đồng.
Chiếc túi này cũng có nhiều phiên bản màu sắc khác như, xanh cổ vịt, vàng đồng...
Chiếc túi này cũng có nhiều phiên bản màu sắc khác như, xanh cổ vịt, vàng đồng...

Thuỳ Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI