Nhờ Taylor Swift, mẫu áo khoác 67 triệu đồng 'cháy hàng'

13/12/2020 - 06:32

PNO - Trang phục Taylor diện để quảng bá album "Evermore" vừa phát hành đã nhanh chóng được bán sạch trong vài giờ.

Album phòng thu thứ 9 của Taylor Swift mang tên Evermore vừa được trình làng khán giả. Trong bức ảnh bìa quảng bá cho album mới, Taylor tạo dáng quay ngược về phía ống kính, tóc tết đuôi sam, mặc chiếc ác khoác kẻ ca rô màu nâu cam. Ngay lập tức, người hâm mộ truy lùng "danh tính" của mẫu áo khoác này.

Đây là một thiết kế của nhà mốt Stella McCartney, có giá 2.875 USD (khoảng 67 triệu đồng). Thương hiệu này luôn được Taylor Swift tin tưởng và đã hợp tác rất nhiều lần trong những năm vừa qua. Vào năm 2019, khi phát hành album thứ 7 là Lover, Swift cũng được phát hiện mặc đồ của Stella McCartney.

"Stella thật sáng tạo. Tôi đã nói với cô ấy rằng tôi có một dự án bí mật và cô ấy đã thiết kế quần áo giống hệt những gì tôi tưởng tượng. Tôi lái xe đến văn phòng của cô ấy, nhặt chúng và đưa vào rừng", Taylor Swift dành lời khen cho Stella McCartney.

Ngay sau khi album Evermore được phát hành, nhà mốt tiết lộ chiếc áo khoác màu nâu cam đã được bán sạch chỉ trong vài giờ. Mặc dù chiếc áo có giá không hề rẻ nhưng điều đó không ngăn được người hâm mộ đổ xô đi mua.

Ngoài ra, Swift cũng mặc một chiếc áo khoác khác của Stella McCartney trong video quảng cáo cho Evermore. Đó là mẫu áo khoác denim được lót bằng sợi ô liu thay vì lông thú. Chiếc áo khoác denim này có  giá 1.323 USD (khoảng 30 triệu đồng), được sản xuất với số lượng hạn chế.

Chưa hết, Taylor Swift còn diện đôi boots Dolce & Gabbana màu đen có đính vàng trong video quảng cáo cho Evermore. Đôi giày này có giá 1.495 USD (khoảng 35 triệu đồng) và chúng đã được bán hết trên Net-A-Porter vào thời điểm Taylor đăng tải trên cá nhân.

Người hâm mộ cũng 'bóc mác' trang phục của Swift mặc trong MV ca khúc Willow, phát hành song song với album Evermore. Trong đó, đáng chú ý là chiếc váy ren bằng chất liệu organza trị giá 2.650 USD (khoảng 61 triệu đồng) được thiết kế bởi Zimmermann. Ngoại trừ một vài size thì mẫu váy này đã được bán hết vào ngày MV được ra mắt.

Đây không phải lần đầu tiên trang phục Taylor Swift mặc nhanh chóng được bán chạy chỉ trong vài nốt nhạc. Trước đó, những bộ trang phục bình dân cô diện khi đi dạo phố cũng liên tục 'cháy hàng'. 

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI