Nhiều du khách lần đầu tiên ngắm TPHCM từ khinh khí cầu

08/12/2022 - 11:56

 

Sáng 8/12 Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2, năm 2022 khai mạc tại Công viên chân cầu Thủ Thiêm 2 (TP. Thủ Đức). Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TPHCM lần thứ 2.  Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2 sẽ diễn ra trong 4 ngày (8-11/12) . ​
Sáng 8/12 Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2, năm 2022 khai mạc tại Công viên chân cầu Thủ Thiêm 2 (TP. Thủ Đức). Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TPHCM lần thứ 2 và sẽ diễn ra trong 4 ngày (8-11/12) . ​
Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2 hứa hẹn sẽ là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ và độc đáo với mô hình “Lễ hội trong lễ hội”, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch hướng đến một siêu sự kiện, nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến TPHCM với du khách trong nước và quốc tế vào thời điểm cuối năm.
Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM được xem là hoạt động đặc sắc, mới mẻ theo mô hình “Lễ hội trong lễ hội”, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, quảng bá hình ảnh điểm đến TPHCM với du khách trong nước và quốc tế vào cuối năm. 
Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2 sẽ mang đến cho người dân Thành phố và du khách rất nhiều các hoạt động đặc sắc, mới lạ, với những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc khác nhau, hào hứng và phấn khởi, như hoạt động biểu diễn khinh khí cầu, trải nghiệm bay khinh khí,... Bên cạnh việc ngắm nhìn những quả khinh khí cầu đầy sắc màu, tại khu vực Ngày hội, người dân và du khách có thể dễ dàng tham gia các hoạt động khác như tận hưởng không gian âm nhạc xuyên suốt, thưởng thức ẩm thực, sáng tạo nghệ thuật, và đặc biệt Ban Tổ chức sắp xếp khu vui chơi dành riêng cho các em bé. Mở cửa miễn phí cho toàn bộ khách tham quan.
Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2 sẽ có các hoạt động biểu diễn khinh khí cầu, trải nghiệm bay... Du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng, chụp ảnh... hàng chục khinh khí cầu đa sắc màu, bên cạnh các sự kiện âm nhạc, ẩm thực, sáng tạo nghệ thuật. Phần lớn các hoạt động mở cửa miễn phí cho khách tham quan.
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu sáng 8/12, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM, ông Lê Trương Hiền Hòa chia sẻ: Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần thứ 2 đang mang đến những sắc màu hiện đại, cũng như hòa nhịp tích cực vào không khí sôi động và đầy sức sống của chuỗi các sự kiện văn hóa - du lịch – thể thao khác của TP trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TPHCM như Không gian văn hóa sáng tạo tại Di tích Cột cờ Thủ ngữ, Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank, Lễ hội Âm nhạc quốc tế Hozo… Góp phần tăng tốc và phát triển du lịch Thành phố, khẳng định vị thế một thành phố trẻ trung, năng động luôn chủ động vươn mình nắm bắt xu hướng hiện đại.
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu sáng 8/12, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM, ông Lê Trương Hiền Hòa chia sẻ: "Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần thứ 2 cùng chuỗi các sự kiện văn hóa - du lịch – thể thao trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TPHCM như Không gian văn hóa sáng tạo tại Di tích Cột cờ Thủ ngữ, Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank, Lễ hội Âm nhạc quốc tế Hozo… góp phần tăng tốc và phát triển du lịch Thành phố. Sự kiện cũng là dịp khẳng định vị thế một thành phố trẻ trung, năng động luôn chủ động vươn mình nắm bắt xu hướng hiện đại".
Trong năm 2022, ngành du lịch TPHCM chủ động đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã không ngừng nỗ lực tạo ra các sản phẩm du lịch mới lạ và hấp dẫn. Rất nhiều các hoạt động thể luôn  để trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong lòng du khách trong nước và quốc tế, cũng như tiếp tục định vị TPHCM từ trung tâm du lịch lớn nhất cả nước tiến đến “Đô thị sống động hàng đầu Châu Á”.
Trong năm 2022, ngành du lịch TPHCM chủ động đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tạo ra các sản phẩm du lịch mới lạ và hấp dẫn. TPHCM tiếp tục quá trình định vị từ trung tâm du lịch lớn nhất cả nước tiến đến “Đô thị sống động hàng đầu Châu Á”.
Tại lễ khai mạc sáng 8/12, nhiều du khách được trải nghiệm bay Khinh khí cầu trong sáng nay tại Ngày hội Khinh khí cầu lần 2. Đây là những du khách trước đó mua dịch vụ từ một số doanh nghiệp  khách hàng của các DN lữ hành tại TPHCM Theo đó, giá khách lẻ là 699.000 đồng/khách, 2,5 triệu/combo 4 khách. (Trong ảnh: 4 khách đầu tiên trong khung giờ 8h-8h30 của TST Tourist đang trải nghiệm bay.)
Tại lễ khai mạc sáng 8/12, nhiều du khách được trải nghiệm bay Khinh khí cầu. Đây là những du khách trước đó mua dịch vụ từ một số doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM. Để trải nghiệm dịch vụ này, mỗi du khách phải trả 699.000 đồng cho khoảng 15 phút bay, 2,5 triệu/combo 4 khách. (Trong ảnh: 4 khách đầu tiên trong khung giờ 8g-8g30 của TST Tourist đang trải nghiệm bay).
đại diện đơn vị này cho hay dự kiến sẽ phục vụ khoảng 300 khách, đến nay số lượng đăng ký bay tại đơn vị là 30 khách, dự kiến sẽ tăng trong hôm nay).
Đại diện đơn vị này cho hay, dự kiến sẽ phục vụ khoảng 300 khách trải nghiệm bay khinh khí cầu trong 4 ngày, đến nay số lượng đăng ký bay tại đơn vị là 30 khách, và số  sẽ tăng lên trong hôm nay. Vietravel cũng công bố tour trải nghiệm bay khinh khí cầu theo combo 4 khách với giá 2,7 triệu đồng/combo.

 Quốc Thái

 

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=