Nhiều cửa hàng treo biển "chụp hình 50k" tại phố Hàng Mã

04/12/2022 - 22:39

PNO - Thời gian này, phố Hàng Mã đã trang trí lộng lẫy đón Noel. Các quầy hàng treo biển ghi giá hoặc báo giá chụp ảnh với các bạn trẻ.

 

Đến hẹn lại lên, khi phố hàng Mã 'lên đồ' chuẩn bị đón Giáng sinh cũng là lúc các bạn trẻ tìm đến khu phố này để chụp ảnh, check in với không khí Noel.
Đến hẹn lại lên, khi phố Hàng Mã "lên đồ" chuẩn bị đón Giáng sinh cũng là lúc các bạn trẻ tìm đến khu phố này để chụp ảnh, check in.
Chỉ còn gần 3 tuần nữa là tới chính lễ Giáng sinh, lúc này, phố hàng Mã đang ở thời điểm lộng lẫy nhất, cũng là lúc các bạn trẻ tìm tới để chụp ảnh, check in nhiều nhất.
Chỉ còn gần 3 tuần nữa là tới chính lễ Giáng sinh, lúc này, phố Hàng Mã đang ở thời điểm lộng lẫy nhất, cũng là lúc các bạn trẻ tìm tới để chụp ảnh, check in nhiều nhất.
Bạn trẻ Kim Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: 'Tranh thủ thời điểm này em nghĩ vẫn đang thưa thớt người nên em tới để chụp vài bức ảnh không khí Noel nhưng do vào cuối tuần nên rất đông đúc. Muốn chụp ảnh là phải chờ khá lâu và phải đến sớm, lúc ấy còn thưa người nên chủ hàng dễ tính, cho phép chụp ảnh'.
Bạn Kim Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Em nghĩ thời điểm này phố Hàng Mã đang ít người nên tranh thủ đi chụp vài bức ảnh không khí Noel nhưng không ngờ vào cuối tuần nên phố rất đông. Muốn chụp ảnh phải chờ khá lâu. Kinh nghiệm cho thấy phải đến sớm, lúc chưa quá đông thì chủ hàng dễ tính, cho phép chụp ảnh".
Toàn phố hàng Mã giờ đây lung linh với những món đồ Noel đầy màu sắc như quả châu, chuông, cây thông Noel, người tuyết...
Phố Hàng Mã giờ đây lung linh với những món đồ Noel đầy màu sắc như quả châu, chuông, cây thông Noel, người tuyết...
Con phố này đặc biệt đông đúc vào dịp cuối tuần. Càng về tối, phố hàng Mã càng đông đúc hơn khi các cửa hàng đồng loạt lên đèn tạo nên cảnh sắc lung linh, huyền ảo mang đậm không khí Giáng sinh.
Con phố này đặc biệt đông đúc vào dịp cuối tuần. Càng về tối, phố Hàng Mã càng đông đúc hơn khi các cửa hàng đồng loạt lên đèn tạo nên cảnh sắc lung linh, huyền ảo mang đậm không khí Giáng sinh.
Một tiểu thương chia sẻ, thời điểm này tuy hàng Mã đã đẹp nhưng người tới chủ yếu để tham quan, chụp ảnh. Khoảng 1 tuần tới 10 ngày trước lễ Noel sẽ là dịp mua bán nhộn nhịp nhất.
Một tiểu thương chia sẻ, thời điểm này tuy phố Hàng Mã đã đẹp nhưng người tới chủ yếu để tham quan, chụp ảnh. Khoảng 1 tuần tới 10 ngày trước lễ Noel sẽ là dịp mua bán nhộn nhịp nhất.
Theo khảo sát, mặt hàng đồ chơi, đồ trang trí Noel năm nay phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, kích cỡ và giá cả, phù hợp với nhiều nhu cầu của người dân.
Theo khảo sát, mặt hàng đồ chơi, đồ trang trí Noel năm nay phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, kích cỡ và giá cả, phù hợp với nhiều nhu cầu của người dân.
Nhiều bạn trẻ khi tới phố hàng Mã đều ý tứ xin phép trước hoặc mua một món đồ nhỏ sau khi chụp ảnh.
Nhiều bạn trẻ khi tới phố Hàng Mã đều ý tứ xin phép trước hoặc mua một món đồ nhỏ sau khi chụp ảnh.
Các cửa hàng tại những ngã ba, ngã tư luôn là những nơi trang trí lộng lẫy nhất để thu hút người mua.
Các cửa hàng tại những ngã ba, ngã tư luôn là những nơi trang trí lộng lẫy nhất để thu hút người mua.
Đây cũng là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ tới để chụp ảnh do trang trí đẹp với nhiều màu sắc.
Đây cũng là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ tới để chụp ảnh do trang trí đẹp với nhiều màu sắc.
Để nhắc nhở các bạn trẻ, nhiều cửa hàng phải treo biển ghi giá khi muốn chụp ảnh.
Để nhắc nhở các bạn trẻ, nhiều cửa hàng phải treo biển ghi giá khi muốn chụp ảnh.
Chị Nguyễn Thị Lan (Tiểu thương phố hàng Mã) cho biết: 'Người thì đông, nếu ai cũng muốn chụp ảnh thì rất cản trở người kinh doanh như chúng tôi. Nhắc nhở nhiều thì chúng tôi nói không xuể, đành treo biển ghi giá ở đó chứ không có ý định thu tiền'.
Chị Nguyễn Thị Lan (Tiểu thương phố Hàng Mã) cho biết: "Người thì đông, nếu ai cũng muốn chụp ảnh thì rất cản trở người kinh doanh như chúng tôi. Nhắc nhở nhiều thì chúng tôi nói không xuể, đành treo biển ghi giá ở đó chứ không có ý định thu tiền".
Càng về tối, lượng người đổ về phố hàng Mã tham quan, chụp ảnh càng đông đúc hơn.
Càng về tối, lượng người đổ về phố Hàng Mã tham quan, chụp ảnh càng đông đúc hơn.
Dự báo trong những ngày gần Noel, phố hàng Mã sẽ đông đúc chật kín người như dịp Trung thu trước đó.
Dự báo trong những ngày gần Noel, phố Hàng Mã sẽ đông đúc chật kín người như dịp Trung thu trước đó.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI