Nhan sắc những nữ nghệ sĩ tuổi Mão tài năng của showbiz Việt

28/01/2023 - 06:56

PNO - Ca sĩ Mỹ Linh, Minh Hằng, Uyên Linh và Kaity Nguyễn không chỉ ghi điểm trong mắt khán giả bởi tài năng mà còn nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Mỹ Linh (1975)

Gần 50 nhưng nữ ca sĩ vẫn khá trẻ so với tuổi thật. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao bằng cách chạy bộ đường dài giúp nữ ca sĩ có vóc dáng thon gọn hơn đáng kể.
Gần 50 nhưng nữ ca sĩ vẫn khá trẻ so với tuổi thật. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao bằng cách chạy bộ đường dài, nên nữ ca sĩ có vóc dáng thon gọn hơn đáng kể.
Nữ ca sĩ cho biết cô rất chú trọng đến việc chăm da, đi đâu cũng mang trong mình hộp phấn nước dưỡng ẩm chống năng tự niên giúp da mặt trắng sáng một cách tư nhiên, kiềm dầu tốt.
Mỹ Linh cho biết chị rất chú trọng đến việc chăm da, đi đâu cũng mang trong mình hộp phấn nước dưỡng ẩm chống nắng tự nhiên giúp da mặt thêm phần trắng sáng và có tác dụng kiềm dầu tốt.
Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Mỹ Linh còn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người khi có gia đình hạnh phúc, viên mãn bên ông xã là nhạc sĩ Anh Quân.
Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Mỹ Linh còn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng khi sở hữu gia đình hạnh phúc, viên mãn bên ông xã là nhạc sĩ Anh Quân.

Minh Hằng (1987)

Một trong những quý cô tuổi mèo xinh đẹp nhất của làng giải trí Việt không thể không nhắc đến Minh Hằng. Cô luôn biết cách ghi điểm nhờ sự biến hóa của bản thân trong từng vai diễn lẫn vẻ ngoài của mình.
Một trong những quý cô tuổi Mão xinh đẹp của làng giải trí Việt không thể không nhắc đến là Minh Hằng. Cô luôn biết cách ghi điểm nhờ sự biến hóa của bản thân trong từng vai diễn lẫn vẻ ngoài của mình.
Năm 2022 vừa qua là năm khá viên mãn của Minh Hằng khi đạt nhiều cột mốc ấn tượng. Ngoài đám cưới hạnh phúc bên bạn trai lâu năm, nữ diễn viên còn nhận được vô số lời khen của giới chuyên môn lẫn khán giả với nhân vật Quỳnh Lam trong phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào.
Năm 2022 vừa qua là năm khá viên mãn của Minh Hằng. Ngoài tổ chức hôn lễ với bạn trai lâu năm, nữ diễn viên còn nhận được vô số lời khen của giới chuyên môn lẫn khán giả, khi hóa thân vào nhân vật Quỳnh Lam trong phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào.
Có lẽ sự thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình giúp Minh Hằng ngày càng trẻ trung, bất chấp tuổi tác. Phong cách thời trang thời thượng, cá tính được xem là chìa khóa để cô luôn xuất hiện nổi bật trong các sự kiện.
Và có lẽ sự thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình giúp Minh Hằng ngày càng trẻ trung. Phong cách thời trang thời thượng, cá tính được xem là chìa khóa để cô luôn xuất hiện nổi bật trong các sự kiện.
Sau năm 2022 nhiều trái ngọt, khán giả tiếp tục chờ đợi sự bùng nổ của Minh Hằng khi cô tiếp tục đảm nhận vai chính Ba Trà trong bộ phim Chị chị em em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, công chiếu mùng 1 Tết Nguyên đán.
Sau năm 2022 nhiều trái ngọt, Minh Hằng tiếp tục vào vai chính Ba Trà trong bộ phim Chị chị em em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, công chiếu mùng 1 Tết Nguyên đán.

Uyên Linh (1987)

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội hay nhan sắc mĩ miều nhưng với vẻ ngoài cá tính cùng chất giọng nội lực đặc trưng của mình, Uyên Linh nhiều năm qua vẫn duy trì sức hút của mình trong làng nhạc Việt.
Dù không sở hữu chiều cao nổi trội hay nhan sắc mĩ miều nhưng với vẻ ngoài cá tính cùng chất giọng nội lực đặc trưng, Uyên Linh nhiều năm qua vẫn duy trì sức hút của mình trong làng nhạc Việt.
Nhìn lại năm 2022 đã qua với Uyên Linh có khá nhiều dấu ấn, đặc biệt sau khi tham gia Ca sĩ mặt nạ, độ nổi tiếng của cô cũng ngày càng thăng hạng.
Năm 2022 đã qua với Uyên Linh có khá nhiều dấu ấn, nhất là với việc tham gia Ca sĩ mặt nạ
Hiểu được khuyết điểm chiều cao nên Uyên Linh thường chuộng các bộ cánh ôm dáng ngắn, đơn sắc và tránh các họa tiết dày đặc.
Hiểu được khuyết điểm chiều cao nên Uyên Linh thường chuộng các bộ cánh ôm dáng ngắn, đơn sắc và tránh các họa tiết rối mắt.
Bước sang tuổi 36, Uyên Linh cho biết cô không áp lực về việc phải kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn mong muốn tìm được người bạn đời thông minh, làm cùng nghề để dễ dàng chia sẻ trong công việc.
Bước sang tuổi 36, Uyên Linh cho biết cô không áp lực về việc phải kết hôn, sinh con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn mong muốn tìm được người bạn đời thông minh, làm cùng nghề để dễ dàng chia sẻ trong công việc.

Kaity Nguyễn (1999)

Sở hữu nhan sắc kiêu kỳ cùng khả năng diễn xuất tốt, Kaity Nguyễn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, là nhân tố trẻ đáng kỳ vọng của làng giải trí Việt.
Sở hữu nhan sắc kiêu kỳ cùng khả năng diễn xuất tốt, Kaity Nguyễn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, là nhân tố trẻ đáng kỳ vọng của làng điện ảnh Việt.
So với thời mới vào nghề, nữ diễn viên đã thon gọn hơn đáng kể nhờ quá trình ăn kiêng kết hợp với luyện tập thể dục thể thao gắt gao. Chính sự thay đổi này cũng giúp Kaity Nguyên có vai diễn màu sắc trong tác phẩm Cô gái từ quá khứ trong năm 2022.
So với thời mới vào nghề, nữ diễn viên đã thon gọn hơn đáng kể nhờ quá trình ăn kiêng, kết hợp cùng chế độ luyện tập thể dục thể thao gắt gao. Chính sự thay đổi này cũng giúp Kaity Nguyên có vai diễn màu sắc trong tác phẩm Cô gái từ quá khứ năm 2022.
q
Đời thường, Kaity Nguyễn yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.
Bên cạnh diễn xuất, Kaity Nguyễn dự định sẽ tham gia nhiều hơn vào khâu sản xuất và đầu tư phim trong tương lai.
Bên cạnh diễn xuất, Kaity Nguyễn dự định sẽ tham gia nhiều hơn vào khâu sản xuất và đầu tư phim trong tương lai.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI