Nhan sắc của 4 người đẹp thời trang đại diện 4 châu lục tại Miss World 2024

08/03/2024 - 12:47

PNO - Top 4 Người đẹp Thời trang của Miss World 2024 đều là những đại diện sở hữu vóc dáng gợi và trình độ học vấn cao.

 

Đại diện châu Mỹ - Hoa hậu Martinique: Với chiến thắng phần thi Top Model - Người đẹp Thời trang , Axelle Rene là người đẹp được lọt top 40 trong chung kết Hoa hậu Thế giới 2024. Cô nàng năm nay 23 tuổi, có chiều cao ấn tượng 1,77 m cùng thân hình săn chắc, quyến rũ.
Đại diện châu Mỹ - Hoa hậu Martinique: Với chiến thắng phần thi Top Model - Người đẹp Thời trang, Axelle Rene là người đẹp được lọt top 40 trong chung kết Hoa hậu Thế giới 2024. Cô nàng năm nay 23 tuổi, có chiều cao ấn tượng 1,77m cùng thân hình săn chắc, quyến rũ.
 Axelle Rene sở hữu vóc dáng cân đối với đôi chân dài, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Phong thái điềm tĩnh, thanh lịch của cô trên sàn diễn nhận được nhiều lời khen từ phía giám khảo. Axelle Rene đăng quang danh hiệu Miss Martinique 2022, đã tốt nghiệp ngành Khoa học Trái Đất, nghiên cứu về sự cơ học bên trong của Trái Đất. Cô hiện làm người sáng tạo nội dung cho Hội Sinh viên Khoa học Trái Đất và Hành tinh.
Axelle Rene sở hữu vóc dáng cân đối với đôi chân dài, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Phong thái điềm tĩnh, thanh lịch của cô trên sàn diễn nhận được nhiều lời khen từ phía giám khảo. Axelle Rene đăng quang danh hiệu Miss Martinique 2022, đã tốt nghiệp ngành Khoa học Trái đất, nghiên cứu về sự cơ học bên trong của Trái đất. Cô hiện làm người sáng tạo nội dung cho Hội Sinh viên Khoa học Trái đất và Hành tinh.
Sau khi giành chiến thắng ở phần thi Top Model, Axelle được nhận xét là một trong những thí sinh tiềm năng của khu vực châu Mỹ. Để duy trì vóc dáng săn chắc, người đẹp có thói quen đạp xe, leo núi và đi bộ đường dài.
Sau khi giành chiến thắng ở phần thi Top Model, Axelle được nhận xét là một trong những thí sinh tiềm năng của khu vực châu Mỹ. Để duy trì vóc dáng săn chắc, người đẹp có thói quen đạp xe, leo núi và đi bộ đường dài.
Đại diện châu Phi - Hoa hậu Botswana:
Đại diện châu Phi - Hoa hậu Botswana: Lesego Chombo cũng là người đẹp giành được tấm vé vào thẳng top 40 trong chung kết sau khi chiến thắng nhiều phần thi phụ của Miss World năm nay. Chombo năm nay 26 tuổi, đăng quang Miss Botswana 2022. Người đẹp tốt nghiệp ngành luật luật của Đại học Botswana và hiện là luật sư tại tòa án tối cao Botswana. Đồng thời cô cũng điều hành nhiều dự án giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 
Người đẹp Botswana
Người đẹp Botswana sở hữu chiều cao 1,75m, làn da nâu khỏe khoắn cùng vóc dáng gợi cảm. Cô nàng yêu thích phong cách thời trang thanh lịch xen lẫn nét quyến rũ. Chombo ghi điểm tại cuộc thi về những dự án thiện nguyện dành cho trẻ em nghèo. Cô thường xuyên cung cấp các dịch vụ kiểm tra y tế, tổ chức các hoạt động giáo dục về chơi nhạc cụ, các bài học nghệ thuật... cho trẻ em.
Đại diện châu Âu - Hoa hậu Slovakia: Sophia Hrivňáková năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao lên tới 1m79, hiện đang là chuyên gia trang điểm và nhà sáng tạo nội dung. Người đẹp có mơ ước sẽ sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng trong tương lai.
Đại diện châu Âu - Hoa hậu Slovakia: Sophia Hrivňáková năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao lên tới 1,79m, hiện đang là chuyên gia trang điểm và nhà sáng tạo nội dung. Người đẹp có mơ ước sẽ sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng trong tương lai.
Sophia Hrivňáková  từng là đối thủ của hoa hậu Đỗ Hà tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021.
Sophia Hrivňáková từng là đối thủ của hoa hậu Đỗ Hà tại đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Cô sở hữu mái tóc vàng ấn tượng và gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng nụ cười tỏa nắng. Chiều cao và thân hình nóng bỏng của Sophia Hrivňáková cũng là điểm nhấn khiến người hâm mộ không thể rời mắt.
Đại diện châu Á - hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ: Nursena Say năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80, nhan sắc xinh đẹp, quyến rĩ. Ngoài việc làm người mẫu và diễn viên, Nursena hiện đang làm kiến trúc sư. Người đẹp hiện đang thiết kế các khu vui chơi và giáo dục cho trẻ em mắc bệnh ung thư, hỗ trợ Hiệp hội Chiến binh Ung thư, và làm tình nguyện viên thiết kế nhà ở xã hội cho nạn nhân động đất.
Đại diện châu Á, Thái Bình Dương - hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ: Nursena Say năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80m, nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Ngoài việc làm người mẫu và diễn viên, Nursena hiện đang làm kiến trúc sư. Người đẹp đang thực hiện các dự án thiết kế khu vui chơi và giáo dục cho trẻ em mắc bệnh ung thư, hỗ trợ Hiệp hội Chiến binh Ung thư, và làm tình nguyện viên thiết kế nhà ở xã hội cho nạn nhân động đất.
Đến với đấu trường Hoa hậu Thế giới lần thứ 71, người đẹp Nursena cũng được đánh giá là một ứng viên rất mạnh và có khả năng giành vương miện. Nursena Say giành giải thưởng Top Model của khu vực châu Á - châu Đại dương, đồng thời là Á quân Top Model chung cuộc.
Đến với đấu trường Hoa hậu Thế giới lần thứ 71, người đẹp Nursena cũng được đánh giá là một ứng viên rất mạnh và có khả năng giành vương miện. Nursena Say giành giải thưởng Top Model của khu vực châu Á - châu Đại dương, đồng thời là Á quân Top Model chung cuộc. Ngoài đời, cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm, những thiết kế hở vai, cutout để khoe khéo đường cong quyến rũ.

 Thu Vân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI