Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Thanh Hằng so kè vẻ gợi cảm trên sàn diễn

21/12/2020 - 13:58

PNO - Sau thời gian ngắn, Đỗ Thị Hà liên tục được mời trình diễn với những vị trí quan trọng trong nhiều show diễn thời trang.

 

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà là gương mặt mở màn cho show diễn Musée d'Art của NTK Trần Hùng, diễn ra chiều 20/12 tại TPHCM. Đây là buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London. Buổi diễn được ghi hình, phát sóng lại trên trang web chính thức của tuần lễ thời trang danh tiếng này.
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà là gương mặt mở màn cho show diễn Musée d'Art của NTK Trần Hùng, diễn ra vào 20/12 tại TPHCM. Đây là buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London. Buổi diễn được ghi hình, phát sóng lại trên trang web chính thức của tuần lễ thời trang danh tiếng này. Người đẹp diện váy xoè cúp ngực được thực hiện trên nền vải voan mỏng, mang đến vẻ ngoài gợi cảm. Đi kèm trang phục là giày sandal được đính lông lạ mắt. 
Đỗ Thị Hà có những bước đi khá nhẹ nhàng, nhưng chắc chắn. Tông trang điểm màu cam giúp người đẹp trông hiện đại, sắc sảo hơn. Trong những giây đầu tiên khi xuất hiện trên sàn diễn, nhiều người không nhận ra tân hoa hậu.
Đỗ Thị Hà có những bước đi khá nhẹ nhàng, nhưng chắc chắn. Tông trang điểm màu cam giúp người đẹp trông hiện đại, sắc sảo hơn. Trong những giây đầu tiên khi xuất hiện trên sàn diễn, nhiều người không nhận ra tân hoa hậu.
Ở phần chào kết, Hoa hậu Việt Nam 2020 bất ngờ có chút lúng túng. Một nhân viên trong ê-kíp 'nhắc bài' cho Đỗ Thị Hà để người đẹp
Ở phần chào kết, Hoa hậu Việt Nam 2020 có chút lúng túng. Một nhân viên trong ê-kíp "nhắc bài" cho Đỗ Thị Hà để người đẹp chỉnh sửa lại chiếc túi đeo cũng như dịch chuyển vị trí đứng cho phù hợp. Nhưng so với những ngày đầu, có thể thấy Đỗ Thị Hà đã có những bước tiến nhất định khi xuất hiện trên sân khấu.
Siêu mẫu, Hoa hậu Thanh Hằng đảm nhận vai trò kết màn cho show diễn. Cô diện bộ váy rất gợi cảm, được tạo nên từ những chi tiết đính kết kỳ công
Siêu mẫu, Hoa hậu Thanh Hằng đảm nhận vai trò kết màn cho show diễn. Cô diện bộ váy rất gợi cảm, được tạo nên từ những chi tiết đính kết kỳ công đan xen giữa nhiều sắc màu như: xanh, vàng, tím... Thiết kế trông đơn giản nhưng có khối lượng khá nặng. Với kinh nghiệm lâu năm trên sàn diễn, những bước đi uyển chuyển, đầy năng lượng, Thanh Hằng mang đến màn trình diễn bắt mắt, khiến người xem thích thú.
Thanh Hằng xuất hiện cùng NTK Trần Hùng ở cuối show diễn.
Thanh Hằng xuất hiện cùng NTK Trần Hùng ở cuối show diễn trong sự phấn khích của khán giả.
NTK Trần Hùng và hoa hậu Đỗ Thị Hà, siêu mẫu Thanh Hằng chào kết show diễn. Gần đây nhất, Thanh Hằng và Đỗ Thị Hà cùng tham gia trình diễn trong show của NTK Adrian Anh Tuấn tại Yên Tử.
NTK Trần Hùng và Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Thanh Hằng chào kết show diễn. Gần đây nhất, Thanh Hằng và Đỗ Thị Hà cùng tham gia trình diễn trong show của NTK Adrian Anh Tuấn tại Yên Tử.
Thanh Hằng khoe dáng gợi cảm trong hậu trường show diễn.
Thanh Hằng khoe dáng gợi cảm trong hậu trường show diễn.

*Video clip phần trình diễn của Đỗ Thị Hà và Thanh Hằng:

 

*Một số thiết kế khác nằm trong BST Musée d'Art:

Musée d’Art - nghĩa là Bảo tàng nghệ thuật. Không gian biểu diễn cho đến những thiết kế trang phục đều mang đến những cảm xúc nghệ thuật của một triển lãm tranh đương đại. Một nửa thiết kế trong 41 trang phục được giới thiệu là tái sử dụng chất liệu từ những BST cũ: họa tiết Adam và Eva thêu thủ công tambour trên lưới, những chiếc chân váy tulle mang hơi hướng punk cá tính quyến rũ, chất liệu da trang trí họa tiết thêu tay... Bên cạnh chất liệu chính là vải vụn, vải thừa, BST còn sử dụng vải taffeta, organza, chiffon, nhung, tuyn, lông vũ, da, cotton. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI