Nhà thiết kế xin lỗi vụ áo dài lộ ngực của siêu mẫu Hà Anh

26/06/2022 - 07:02

PNO - Trước phản ứng dư luận về chiếc áo dài lộ ngực, phản cảm của siêu mẫu Hà Anh, nhà thiết kế Lý Quí Khánh xin lỗi, hứa sẽ kỹ lưỡng lần sau.

Chiếc áo dài xuyên thấu mà siêu mẫu Hà Anh đã mặc trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị chỉ trích vì hở bạo, phản cảm. Làn sóng phản ứng ngày càng mạnh sau khi đêm chung kết kết thúc (tối 25/6).

Siêu mẫu Hà Anh mặc áo dài
Ảnh Hà Anh do NTK Lý Quí Khánh đăng tải (trái) và ảnh báo chí chụp. Ảnh của Lý Quí Khánh đăng đã được chỉnh màu.

Trước chỉ trích từ dư luận, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, người thực hiện mẫu áo dài cho Hà Anh cho biết bản thân “thấy được những khoảnh khắc không đáng có” của siêu mẫu Hà Anh trên thảm đỏ.

Anh không có mặc tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để đồng hành cùng người đẹp trong quá trình diện trang phục nên mặc dù có tư vấn kỹ cách mặc từ trước nhưng sự cố vẫn xảy ra. 

Một góc chụp khác của Hà Anh qua hình do NTK Lý Quý Khánh đăng (trái) và hình trên truyền thông.
Một góc chụp khác của Hà Anh qua hình do NTK Lý Quí Khánh đăng (trái) và hình do báo chí chụp.

Ngoài ra, theo NTK Lý Quí Khánh, nguyên nhân chính khiến siêu mẫu Hà Anh để lộ vòng 1 kém duyên trước ống kính là do anh chưa thử chụp bộ trang phục dưới ánh đèn flash như trên thảm đỏ. Khi nhìn bằng mắt thường, với điều kiện ánh sáng bình thường, theo anh, trang phục hoàn toàn kín đáo nhưng trước ống kính cùng với đèn flash và đèn chiếu sáng công suất lớn, mọi thứ bên trong lớp áo hiện ra khá rõ.

“Cả Khánh và ê-kíp bên chị Hà Anh đều quên chụp thử bằng flash và đây là 1 kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục. Mặc dù mình không tạo ra việc này nhưng thấy có trách nhiệm lên tiếng vì không phải lỗi hoàn toàn ở chị vì chị không rành về chất liệu này, mắt thường thì không thấy hở tí nào”, NTK Lý Quí Khánh nói.

Linh Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI