Người phụ nữ trung niên giảm thành công 50kg nhờ thay đổi thói quen

25/04/2022 - 18:58

PNO - Jodie Marquardt tâm sự đến giờ vẫn không thể quên được hành trình lột xác của bản thân, từ một người sở hữu thân hình đẫy đà hiện cô có thể tự tin khoe dáng trong bộ bikini quyến rũ.

Jodie Marquardt (46 tuổi, người Úc) chia sẻ cô từng trải qua khoảng thời gian đen tối của cuộc đời vì căn bệnh tiểu đường loại 2 và thân hình quá khổ 107kg. Tình trạng sức khỏe trầm trọng khiến cô quyết tâm thực hiện kế hoạch giảm cân của mình bằng cách tích cực tập thể dục.

Jodie Marquardt từng tự ti vì ngoài hình đẫy đà của mình.
Jodie Marquardt từng tự ti vì ngoài hình đẫy đà của mình.

Từ đây, Jodie Marquardt đã bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, cô bắt đầu bằng việc đi bộ hàng ngày, tập gym và thay đổi phương pháp ăn uống. Thay vì nạp vào cơ thể những chiếc bánh pizza béo ngậy hay những khối sô cô la yêu thích của mình như trước, cô chỉ ăn những thực phẩm lành mạnh.

Sự kiên trì này đã giúp bà mẹ trung niên giảm thành công 37kg trong 9 tháng.

Sự lột xác của bà mẹ trung niên sua khi giảm 51 kg.
Sự lột xác của bà mẹ trung niên sau khi giảm 51kg.

Marquardt tâm sự, cô cũng nhiều lần thất bại khi cố gắng đẩy nhanh quá trình ép cân và chỉ thực sự xuống cân khi cô thay đổi thói quen thiếu lành mạnh của mình từng bước một, không vội vàng: “Thay vì ăn đồ ăn vặt hàng ngày, tôi cắt giảm xuống còn hai ngày mỗi tuần và dần dần loại bỏ hoàn toàn. Hay việc tôi bắt đầu đi bộ mỗi ngày, ban đầu chỉ khoảng 2km rồi dần tăng thêm”.

Nhận thấy những thay đổi đáng kể hậu giảm 37kg, Jodie Marquardt quyết định thúc đẩy bản thân hơn nữa. Cô kiên trì tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện, đánh bay thêm 14kg, xuống còn 56kg sau hơn 1 năm.

Jodie Marquardt tự tin hơn hậu giảm cân.
Jodie Marquardt tự tin hơn hậu giảm cân.

Hậu giảm cân không chỉ giúp Jodie Marquardt cải thiện tình trạng sức khỏe mà còn tiếp thêm sự tự tin đáng kể cho cô. Bà mẹ trung niên thậm chí còn tham gia cuộc thi về hình thể ICN Tropix, không ngần ngại bước lên sân khấu trong bộ bikini quyến rũ.

“Không phải là không thể, chỉ cần có sự kiên định. Tôi là một phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi, có sự nghiệp, gia đình và nhà cửa để chăm lo. Từ 42-46 tuổi, tôi đã thay đổi cuộc sống của mình tốt đẹp hơn và những người phụ nữ khác cũng có thể như vậy” - Jodie Marquardt chia sẻ.

Minh Hương (theo 7News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI