Ăn kiêng gián đoạn, cô gái trẻ giảm 50kg trong 2 năm

21/04/2022 - 07:52

PNO - Cô nàng Hàn Quốc Jini được nhiều người ngưỡng mộ sau khi chia sẻ câu chuyện về chế độ ăn uống, thay đổi lối sống và từ 100kg xuống còn 50kg.

Jini giảm được 50kg trong khoảng thời gian 2 năm sau khi được nhận vào đại học. Khác với mọi người, cô không giảm tất cả số cân cùng một lúc, thay vào đó cô chọn phương pháp giảm cân ngắt quãng, xen kẽ thời kỳ giảm cân, thời kỳ nghỉ ngơi để đi học rồi quay lại chế độ ép cân...

“Tôi đã giảm khoảng 24kg trong 3 tháng và có thời gian nghỉ ngơi 6 tháng. Sau đó, tôi giảm tiếp 10kg trong thời gian nghỉ học" – Jini cho biết.

Jini lột xác hậu giảm 50 kg.
Jini lột xác hậu giảm 50kg.

Trong quá trình ép cân thời gian đầu, Jini đã cố gắng tuân thủ chế độ ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo ăn đủ 3 bữa/ngày với gạo lứt, protein và chất xơ. Đặc biệt, cô hạn chế tối đa ăn vặt và ăn khuya.

Sau khi giảm 24kg, Jini bước vào khoảng thời gian nghỉ ngơi. “Khi tôi ở trong kỳ nghỉ của mình, tôi không ăn quá nhiều. Tôi cố gắng ăn đủ lượng. Bữa sáng tôi thường uống sữa đậu nành, ăn quả việt quất và yến mạch. Tôi ăn trưa đơn giản và ăn salad cho bữa tối” – cô nàng chia sẻ.

Jini tâm sự điều quan trọng nhất là tìm ra phương pháp ăn kiêng phù hợp với cơ địa từng người
Jini tâm sự điều quan trọng nhất để ép cân thành công là tìm ra phương pháp ăn kiêng phù hợp với cơ địa của mình.

Mặc dù cho rằng điều quan trọng nhất trong quá trình ăn kiêng là điều chỉnh thói quen ăn uống của mình nhưng Jini cũng không quên áp dụng các bài tập thể dục thể thao. Thông thường, cô nàng luôn dành ít nhất 3 ngày trong tuần cho các bài tập cơ, aerobic và luôn đi bộ 1 giờ mỗi ngày.

Jini hài lòng với mức cân nặng 50 kg.
Jini hài lòng với mức cân nặng 50kg.

Nhờ sự kiên trì và quyết tâm của bản thân, sau gần 2 năm, Jini đã giảm thành công 50kg. Từ một cô nàng có thân hình quá khổ, tự ti Jini lột xác thành người hoàn toàn mới, quyến rũ và trẻ trung.

Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI