Người Hobbit sẽ thống lĩnh rạp chiếu Việt?

31/12/2013 - 13:54

PNO - PNO - Ba tuần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách vùng Bắc Mỹ, phần mới nhất của loạt phim The Hobbit sẽ thành công tương tự ở rạp Việt?

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nguoi Hobbit se thong linh rap chieu Viet?

Tuần thứ ba ra rạp, The Hobbit: The desolation of Smaug vẫn giữ vị trí quán quân khi thu về 29,8 triệu USD, xếp trên các phim đình đám khác như Frozen (Bà chúa tuyết), American Hutsle (Săn tiền kiểu Mỹ), 47 Ronin...

Năm 2012, bộ phim đầu tiên trong series The Hobbit - The Hobbit: An unexpected journey - đã trở thành một “hiện tượng điện ảnh” với hơn một tỉ USD doanh thu phòng vé.

Nguoi Hobbit se thong linh rap chieu Viet?

Nguoi Hobbit se thong linh rap chieu Viet?

Phần tiếp theo The Hobbit: The desolation of  Smaug (Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa) sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 3/1/2014, đụng độ với phim hài ăn khách nhất hiện nay Tèo Em - vừa thu về 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu.

Nguoi Hobbit se thong linh rap chieu Viet?

Nguoi Hobbit se thong linh rap chieu Viet?

Chuyện phim tiếp tục cuộc hành trình phiêu lưu của Bilbo Baggins cùng với pháp sư Gandalf và 13 chú lùn do chiến binh huyền thoại Thorin Oakenshield dẫn đầu. Họ chiến đấu giành lại vùng Lonely Mountain (núi Cô Đơn) và vương quốc Erebor đã mất. Chặng đầu cuộc hành trình đầy rẫy gian nan, miền đất phía đông sau đó lại càng nhiều thách thức. Và trận chiến lịch sử ở núi Cô Đơn sẽ là cuộc đối đầu của lòng dũng cảm, tình yêu, niềm tin với đối thủ nguy hiểm nhất - rồng Smaug...

Nguoi Hobbit se thong linh rap chieu Viet?

Phim được quay theo công nghệ 3D bằng máy quay kỹ thuật số Red Epic tân tiến với tốc độ lên tới 48 khung hình/giây (chuẩn phổ biến đang được áp dụng là 24 khung hình/giây). Dàn diễn viên tham gia gồm Ian McKellen, Martin Freeman, Richard Armitage, Orlando Bloom, Evangeline Lilly... Nhiều khán giả hâm mộ sẽ chờ đợi sự xuất hiện của Orlando Bloom sau một năm im hơi lặng tiếng với điện ảnh và gây chú ý với vụ ly hôn siêu mẫu Miranda Kerr.

Sau buổi chiếu premier tối qua, tác phẩm đã nhận được nhiều khen ngợi từ báo giới Việt. Trên trang phê bình phim nổi tiếng Rotten Tomatoes, phim được chấm đạt 74% từ các nhà báo, phê bình phim.

Nguoi Hobbit se thong linh rap chieu Viet?

Ben Stiller trong vai 

Cùng ngày 3/1, một phim đáng chú ý khác là The secret life of Walter Mitty cũng sẽ ra mắt. Phim do Ben Stiller làm đạo diễn kiêm diễn viên chính và được kỳ vọng là tác phẩm nâng anh lên một đẳng cấp mới ở Hollywood. Stiller thủ vai một nhân viên văn phòng chìm đắm trong thế giới tưởng tượng và những cuộc phiêu lưu xuất hiện trong đầu. Bí mật của Walter Mitty đứng thứ bảy trong danh sách phim có doanh thu cao nhất tuần qua.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI