Ngồi ở nhà vẫn biết mọi quy trình sản xuất mì ăn liền

22/12/2023 - 09:39

PNO - Từ năm 2022 đến nay, bên cạnh tiếp đón người tiêu dùng tham quan nhà máy để được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mì gói, Acecook Việt Nam đã có sáng kiến đưa người tiêu dùng tham quan nhà máy qua màn ảnh nhỏ.

Hoạt động tham quan nhà máy online bắt đầu được công ty xây dựng và triển khai từ năm 2022. Thông qua đó, người tiêu dùng có thể nhìn thấy hình ảnh về không gian thực tế của Acecook, như tòa nhà văn phòng Acecook được thiết kế dựa trên trên ý tưởng “smart office” với các đặc điểm “hiện đại - tối ưu hóa các tiện ích - chất lượng và bền vững”, bên cạnh đó là các tính năng cần phải có của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm như “an toàn - vệ sinh - sạch sẽ” và “đơn giản - tiết kiệm năng lượng”.

Website tham quan nhà máy online của Acecook Việt Nam
Website tham quan nhà máy online của Acecook Việt Nam

Khi tham quan nhà máy online, người tiêu dùng cũng được giới thiệu đầy đủ khu vực nhà máy với 12 công đoạn sản xuất một gói mì ăn liền, từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm như: chuẩn bị nguyên liệu, trộn bột, cán tấm, tạo sợi, hấp chín, cắt định lượng, bỏ khuôn, làm khô, làm nguội, cấp gói gia vị, đóng gói, kiểm tra chất lượng sản phẩm và kết thúc là công đoạn đóng thùng.

Tham quan nhà máy bằng hình thức online và dưới góc quay 360 độ, người tiêu dùng không chỉ quan sát toàn cảnh, chi tiết từng khung hình mà còn có lợi thế là có thể xem lại những công đoạn mà mình chưa hiểu rõ cũng như có thể lựa chọn những khu vực mà mình muốn tìm hiểu.

Chia sẻ về hoạt động này, đại diện Acecook Việt Nam cho biết: “Việc tham quan nhà máy online cũng giúp thuận tiện hơn cho nhiều người tiêu dùng nếu ở xa khu vực tổ chức tham quan, không mất quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo việc mọi người tìm hiểu thông tin, quy trình của Acecook, dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thì đều có thể trải nghiệm dễ dàng”.

Tham quan nhà máy Acecook Việt Nam online click ngay https://thamquanonlineacecookvietnam.vn/  

Châu Khoa

Nguồn: ACV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI