Ngôi nhà dành cho trẻ em

09/03/2021 - 12:17

PNO - Bạn muốn trang trí ngôi nhà thân thiện với trẻ nhỏ, thì gợi ý dưới đây là ý tưởng tuyệt vời để thực hiện.

Không gian riêng cho trẻ

Mỗi đứa trẻ đều muốn có một góc nhỏ hoặc cả một căn phòng dành riêng cho chúng. Điều này sẽ khiến chúng cảm thấy thoải mái, thỏa sức vui chơi trong nhà, mà không sợ người lớn la mắng. Vì vậy, việc chuẩn bị cho con yêu một phòng để vui chơi, hoặc thiết kế phòng ngủ trở thành không gian riêng tư đáng yêu là cách để bố mẹ thể hiện tình yêu đặc biệt dành cho chúng.

Hình 1. Phòng chơi trẻ em đầy màu sắc với tường leo núi vận động, ghế sofa màu hồng ngọt ngào, các tác phẩm nghệ thuật nhiều sắc màu, tấm thảm ngộ nghĩnh và những đồ chơi thủ công thỏa sức cho bé sáng tạo.
Phòng chơi trẻ em đầy màu sắc với tường leo núi vận động, ghế sofa màu hồng ngọt ngào, các tác phẩm nghệ thuật nhiều sắc màu, tấm thảm ngộ nghĩnh và những đồ chơi thủ công thỏa sức cho bé sáng tạo.

 

Phòng vui chơi đầy đủ phụ kiện trang trí nhiều màu sắc bắt mắt, hấp dẫn, đa chức năng để kích thích bé say mê học tập, vẽ tranh.
Phòng vui chơi đầy đủ phụ kiện trang trí nhiều màu sắc bắt mắt, hấp dẫn, đa chức năng để kích thích bé say mê học tập, vẽ tranh.

 

Hình 3. Một không gian vui chơi dễ thương và thân thiện với trẻ em với đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên, đồ chơi và chậu cây xinh xắn và áp phích thực vật sống động gần gũi kích thích trí tưởng tượng của bé.
Một không gian vui chơi dễ thương và thân thiện với trẻ em, với đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên, đồ chơi và chậu cây xinh xắn và áp phích thực vật sống động gần gũi kích thích trí tưởng tượng của bé.

 

Thiết kế góc trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của bé

Trẻ em tạo ra những kiệt tác của chúng với cảm giác tràn đầy tự hào. Vì vậy, chúng ta cũng nên tự hào về những việc mà trẻ làm được và trưng bày chúng ở nơi trang trọng.  Bí quyết nhỏ để trưng bày và lưu giữ những kiệt tác tuyệt vời đó là đặt chúng trong khung kim loại và trang trí trong ngôi nhà.

Hình 4. Một bức tường trở thành phòng trưng bày đầy màu sắc với các tác phẩm nghệ thuật của trẻ em- được đặt vào các khung đa dạng màu sắc là một ý tưởng trang trí đáng yêu và vô cùng tự hào.
Một bức tường trở thành phòng trưng bày đầy màu sắc với các tác phẩm nghệ thuật của trẻ em được đặt vào các khung đa dạng màu sắc là một ý tưởng trang trí đáng yêu và vô cùng tự hào.

 

Hình 5. Một bức rèm treo trưng bày những tranh vẽ ngộ nghĩnh, ngoạch ngoạc táo bạo của trẻ là ý tưởng cá tính và thú vị giúp bé lưu lại mỗi ngày.
Một bức rèm treo trưng bày những tranh vẽ ngộ nghĩnh, ngoạch ngoạc táo bạo của trẻ là ý tưởng cá tính và thú vị giúp bé lưu lại mỗi ngày

 

Bức tường danh vọng là một cách tuyệt vời để khiến bé cảm thấy tự hào về những gì chúng đã tạo ra
Bức tường danh vọng là một cách tuyệt vời để khiến bé cảm thấy tự hào về những gì chúng đã tạo ra

 

Hình 7. Thư viện tranh đầy phong cách phía trên cầu thang sẽ trưng bày những tác phẩm đẹp nhất của bé và giúp chúng sẽ được nhìn thấy bất cứ lúc nào một cách thích thú.

Thư viện tranh đầy phong cách phía trên cầu thang sẽ trưng bày những tác phẩm đẹp nhất của bé và giúp chúng được nhìn thấy bất cứ lúc nào một cách thích thú

Truyền cho trẻ tình yêu sách

Bạn muốn truyền cho trẻ tình yêu đọc sách thì có thể cân nhắc đến việc trưng bày những kệ sách trong phòng trẻ như những bức tranh sống động nghệ thuật. Việc sử dụng sách để trang trí không những kích thích tính khám phá, tò mò cho trẻ mà còn mang lại cho trẻ niềm vui và giá trị bài học, kiến thức hay và cũng là nơi để bố mẹ và con cái cùng chia sẻ, tâm sự to nhỏ.

Hình 8. Một góc đọc sách dễ thương, độc đáo với một chiếc ghế dài êm ái cùng những chiếc gối và kệ gỗ trên tường để trưng bày những cuốn sách yêu thích.
Một góc đọc sách dễ thương, độc đáo với một chiếc ghế dài êm ái cùng những chiếc gối và kệ gỗ trên tường để trưng bày những cuốn sách bé yêu thích

 

Hình 9. Một không gian thoải mái để đọc sách được trang trí kệ sách với những cuốn sách trẻ em đầy màu sắc cùng một chiếc ghế êm ái và những người bạn nhỏ xinh xắn.
Một không gian thoải mái để đọc sách được trang trí kệ sách với những cuốn sách trẻ em đầy màu sắc, cùng một chiếc ghế êm ái và những "người bạn nhỏ" thú bông xinh xắn

 

Huỳnh Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI