Ngọc Sơn, Đoan Trang phát hành ca khúc nhân dịp Quốc tế thiếu nhi

01/06/2021 - 14:55

PNO - Các nghệ sĩ dành tặng cho các em thiếu nhi những bản phối acoustic nhẹ nhàng, mang giai điệu tươi vui của loạt ca khúc Cho con, Những điều cha dạy…

Mới đây, Đoan Trang cùng con gái Sol bất ngờ cho ra mắt MV Cho con nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Bản phối acoustic được thực hiện bởi nhạc sĩ Dũng Đà Lạt giúp khán giả dễ dàng cảm nhận trọn vẹn chất giọng mộc mạc, ngọt ngào cùng khả năng cảm thụ âm nhạc tốt của bé Sol.

Bên cạnh phần lời bằng tiếng Việt, ca sĩ Đoan Trang còn hướng dẫn cho con gái hát lời tiếng Anh, với mong muốn bé Sol có thể giới thiệu với bạn bè quốc tế một bài hát thiếu nhi ý nghĩa của Việt Nam.

MV Cho con

MV Cho con cũng là hoạt động mới nhất mà Đoan Trang cùng con gái dành tặng cho khán giả sau khoảng thời gian khá yên ắng. Trước đó, cuối tháng 4, nữ ca sĩ cùng gia đình đã quyết định sang Singapore định cư để thuận tiện cho công việc của ông xã và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con gái.

Trước Cho con, bé Sol cùng từng gây ấn tượng khi hòa giọng cùng mẹ trong MV Hôm nay mẹ trực đêm dành tặng các y bác sĩ tuyến đầu phòng chống COVID-19 vào năm 2020 và sản phẩm Em là hoa hồng nhỏ nhân kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi của bé, đồng thời tưởng nhớ đến cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn trong ngày 1/4/2021 vừa qua.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn dành tặng ca khúc Những điều cha dạy cho người hâm mộ nhí.
Nam ca sĩ Ngọc Sơn dành tặng ca khúc Những điều cha dạy cho người hâm mộ nhí nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Bên cạnh Đoan Trang, ca sĩ Ngọc Sơn cũng tái ngộ khán giả với nhạc phẩm hoàn toàn mới do chính anh sáng tác mang tên Những điều cha dạy. Khác với dòng nhạc trữ tình, tâm sự nhẹ nhàng mà nam ca sĩ theo đuổi trong nhiều năm qua, ca khúc mới này sẽ có tiết tấu vui tươi như một món quà mà anh dành tặng cho người hâm mộ nhí nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Thông qua Những điều cha dạy, Ngọc Sơn mong muốn truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, tình phụ tử thiêng liêng cao quý đến những người trẻ đang hối hả, cuồng quay với cuộc sống. Nam ca sĩ chia sẻ dù ở thời điểm nào trong đời thì ơn nghĩa sinh thành luôn là điều đáng trân trọng, hãy yêu thương cha mẹ mình từng phút từng giây và đừng bao giờ quên những lời cha mẹ dặn dò

MV Trái đất này là của chúng mình 

Nhóm dự án Bilingual Songs for Kids (Nhạc thiếu nhi song ngữ), cũng vừa cho ra mắt video lời bài hát Trái đất này là của chúng mình song ngữ Việt - Anh trên các nền tảng trực tuyến.

Bằng cách phối khí theo lối acoustic kết hợp tiếng đàn guitar của nghệ sĩ Thiện Bass và giọng hát trong sáng của Nguyệt Ca giúp ca khúc Trái đất này là của chúng mình thân thuộc với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam trở nên mới mẻ hơn.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI