Ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ tín dụng Visa Signature với nhiều đặc quyền cao cấp

15/12/2020 - 09:38

PNO - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng Visa Signature với nhiều đặc quyền cao cấp về ẩm thực, dịch vụ golf, nghỉ dưỡng, dịch vụ.

Khi chủ thẻ mới kích hoạt và chi tiêu thẻ từ 10.000.000 đồng trong vòng 60 ngày kể từ khi thẻ được phê duyệt phát hành hoặc chủ thẻ có chi tiêu hợp lệ tối thiểu từ 30.000.000 đồng mỗi tháng và liên tục trong 3 tháng liên tiếp của một quý, chủ thẻ có thể linh hoạt lựa chọn một trong những phần quà hấp dẫn như tận hưởng 1 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao; hoặc thưởng thức 1 buổi tiệc trưa hoặc tối dành cho hai người tại nhà hàng sang trọng; hoặc tặng 1 lượt miễn phí ra sân tại các sân golf hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, với mỗi chi tiêu hợp lệ cùng thẻ Visa Signature, khách hàng còn có thể tích lũy 0,5% điểm thưởng và quy đổi thành những ưu đãi giá trị như ưu đãi sân golf, nghỉ dưỡng, ẩm thực, ưu đãi dặm bay Lotus từ Việt Nam Airlines, ưu đãi từ Agoda…

Chủ thẻ Visa Signature còn được trải nghiệm các đặc quyền cao cấp tại 1.100 phòng chờ sân bay Dragon Pass trên toàn cầu với 2 lượt vào phòng chờ miễn phí mỗi quý dành cho chủ thẻ chính và 1 lượt mỗi quý dành cho chủ thẻ phụ.

Thẻ Visa Signature. Ảnh: Shinhan
Thẻ Visa Signature. Ảnh: Shinhan

Đặc biệt, dòng thẻ Visa Signature còn có mức phí giao dịch nước ngoài chỉ 1,99% - thấp nhất trong số các dòng sản phẩm thẻ của Ngân hàng Shinhan hiện nay, được tích hợp bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bồi thường tối đa lên đến 12 tỷ đồng. Nếu có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc, chủ thẻ không cần chứng minh tài chính khi cấp visa. Thẻ này còn là đối tác của hơn 200 ngân hàng liên kết, cùng chương trình trả góp lãi suất 0% tại hệ thống đối tác của Shinhan trên toàn quốc.

Ông Shin Dong Min - Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết, Ngân hàng Shinhan tự hào đứng trong top 5 các ngân hàng phát hành thẻ quốc tế, và 7 năm liền nhận danh hiệu “Ngân hàng dẫn đầu doanh số thanh toán thẻ doanh nghiệp”, trao tặng bởi tổ chức thẻ quốc tế Visa. Với sự ra mắt thẻ Signature, Shinhan một lần nữa khẳng định những nỗ lực của mình trong việc ra mắt các dòng thẻ tiện ích, hỗ trợ khách hàng tận hưởng tối đa các đặc quyền đẳng cấp, xứng tầm phong cách sống thượng lưu.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI