Nâng cấp tiện ích cho ngôi nhà với chi phí dưới 1 triệu

02/04/2023 - 06:45

PNO - Gắn bóng đèn ngoài trời, cải tạo ban công hay sân sau... là những cách bạn nâng cấp không gian sống giá mềm.

Treo trên hiên nhà, hiên nhà hoặc sân sau, đèn cà phê quả cầu ngay lập tức biến bất kỳ không gian ngoài trời nào thành điểm tụ tập, tăng diện tích sử dụng của bạn. Căn phòng bổ sung này rất hữu ích khi giải trí hoặc trong những tháng mùa hè khi buổi tối ấm áp được dành nhiều nhất ở ngoài trời, uống trong tay. Không có hàng rào hoặc giàn che để treo đèn của bạn? Hãy thử DIY chi phí thấp này .'
Treo dây đèn lên hiên nhà không chỉ thêm ánh sáng cho khu vực này mà còn tăng thêm vẻ ngoài ấn tượng cho ngôi nhà. 
Làm bừng sáng nhà bếp của bạn và trưng bày đồ sứ cưới tuyệt đẹp đó bằng cách thay thế các tấm tủ gỗ bên trong bằng các tấm kính rẻ tiền . Không đủ can đảm để mở hoàn toàn với tủ của bạn? Hãy thử dự án này chỉ trên bộ tủ bên cạnh bếp của bạn hoặc tủ trên quầy cà phê.
Thay cửa tủ bằng nhôm hay gỗ với chất liệu kính, trưng bày bộ sưu tập chén bát hay du lịch để tạo điểm nhấn cũng như tăng tiện ích sử dụng.
Sân bê tông của bạn đã thấy ngày tốt hơn chưa? Bạn có thể phủ nó bằng một tấm thảm ngoài trời hoặc thử cách tự làm lâu dài này. Với một hộp đựng vết bẩn bê tông, khuôn nhựa, bút vẽ khuôn chất lượng cao và một vài giờ làm việc, bạn hoàn toàn có thể biến đổi diện mạo của hiên nhà, vỉa hè hoặc hiên nhà bằng một thiết kế gạch tùy chỉnh, phong cách.
Đặt một bộ bàn ghế ở sân hay ban công để thưởng thức bữa sáng hay bữa tối ngoài trời.
Làm cho bàn ăn cũ kỹ hoặc mặt bàn cũ trông sang trọng bằng cách biến chúng thành những chi tiết tiêu điểm bằng đá cẩm thạch (giả) sang trọng. Đồ tự làm độc đáo và xảo quyệt này kết hợp sơn dự án còn sót lại, epoxy siêu bóng và các vật liệu thủ công cơ bản để tạo lại các đường vân và kết cấu có trong đá cẩm thạch thật. Sự kiên nhẫn và một ngày dự án được chỉ định sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 500 đô la đến 3.000 đô la khi mơ về món đồ nội thất bằng đá cẩm thạch của riêng bạn.
Đặt mua bộ chén bát mới hay mua khăn trải bàn mới để bữa ăn thêm ngon miệng và thư giãn. 
Bạn muốn đi táo bạo mà không có rủi ro? Giấy dán tường bóc và dán là một cách tạm thời để thêm một loạt màu sắc hoặc hoa văn rực rỡ vào phòng mà không làm rách tường. Để giữ cho dự án này có giá cả phải chăng và khả thi, hãy thử dán giấy lên bức tường tiêu điểm hoặc một không gian nhỏ, có độ ẩm thấp như phòng trang điểm hoặc tủ quần áo. Tìm các mẫu hình nền di động hợp thời trang, yêu thích của chúng tôi tại đây , sau đó xem liên kết bên dưới để biết các mẹo và thủ thuật cài đặt.
Thay đổi tường phòng ngủ với gạch dán họa tiết, màu sắc bạn yêu thích. 
Làm cho ngôi nhà của bạn trông rộng hơn và sang trọng hơn ngay lập tức bằng cách treo những tấm rèm dài chạm sàn từ 6 inch đến 12 inch phía trên khung cửa sổ hoặc lên tận trần nhà và kéo dài thanh treo rèm của bạn ra 3 inch đến 6 inch ở mỗi bên. Để có vẻ ngoài chuyên nghiệp, rèm cửa nên hơi rủ xuống hoặc chỉ ôm lấy sàn nhà.
Làm cho ngôi nhà của bạn trông rộng hơn và sang trọng hơn với rèm cửa. Bạn có thể mua rèm cửa hay mua vải có họa tiết yêu thích, và may các vòng nối trước khi treo rèm.
Một nhà bếp màu trắng đơn giản trở nên quyến rũ ngay lập tức bằng cách bổ sung các núm và kéo bằng vàng. Mẹo chuyên nghiệp: Đo chiều rộng của các thanh kéo tủ hiện tại của bạn trước khi đặt hàng. Ngoài ra, hãy chuẩn bị để chà nhám và xử lý các vết xước nhỏ có thể xảy ra khi tháo phần cứng cũ.
Một nhà bếp màu trắng đơn giản trở nên sang trọng lập tức bằng cách bổ sung các gam màu vàng bắt mắt.
Nếu bạn hoàn toàn truy cập internet, bạn có thể đã nhìn thấy những miếng vinyl dính tuyệt vời này. Chúng thường có dạng tấm 12 x 12 hoặc cuộn dài 9 foot với vô số kiểu dáng từ kiểu Ma-rốc đến gạch tàu điện ngầm. Vì vậy, bắt những gì? Chà, chúng có thể không giữ được lâu ở những khu vực có nhiều người qua lại như phòng tắm hoặc sàn nhà bếp và có thể có phản ứng bất lợi với nhiệt. Nhưng chúng là một lựa chọn tuyệt vời với chi phí thấp trong những không gian nhỏ như phòng giặt, phòng làm việc hoặc làm nhà bếp. Và bởi vì chúng có thể tháo rời, bạn có thể chơi theo xu hướng mà không cần cam kết.
Dùng gạch dán cho sàn và tường phòng tắm để làm mới không gian này. 
Bạn có đang vắt kiệt từng chút cuối cùng của cuộc đời ra khỏi chiếc ghế dài đó từ trường đại học không? Trong khi bạn đang tiết kiệm cho chiếc ghế sofa mơ ước của mình, bạn không cần phải tiết kiệm về kiểu dáng. Làm mới chiếc ghế sofa của bạn một chút bằng cách phủ nó trong chăn và vô số gối mềm, được đặt một cách chiến lược để che giấu vết bẩn.
May hay mua một cái mền, khăn hay thảm rồi trải lên sofa để "làm mới" đồ nội thất này trong một nốt nhạc. 
Phá vỡ tủ vô tận trong nhà bếp với một bức tường kệ mở mà bạn có thể tự làm. Để có được vẻ ngoài đáng yêu này, Jasmine Roth đã đốt bằng tay những tấm gỗ thông, dán gỗ mà không sử dụng hóa chất. Vì kỹ thuật này yêu cầu sử dụng lửa, chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu và mua thiết bị an toàn thích hợp trước khi bắt đầu dự án này. học như thế nào
Mua các thanh L và các miếng gỗ để tạo một khu lưu trữ mở đẹp mắt. 
Một cụm cây xanh tươi tốt sẽ bổ sung phong cách ngay lập tức cho bất kỳ không gian nào, đặc biệt là khi được trồng trong chậu trong các thùng có kiểu dáng đẹp và sắp xếp trên những chiếc ghế đẩu tiết kiệm, nhiều màu sắc. Mẹo chuyên nghiệp: Thủ thuật nhanh này rất hiệu quả trong phòng tắm đầy nắng, nơi cây cối nhận được nhiều ánh sáng và độ ẩm.
Thêm cây xanh vào không gian sống là cách dễ dàng và đơn giản nhất. Bạn có thể tham khảo mua các loại cây trồng trong bóng râm hay những loại cây có thể leo cửa sổ hay ban công.
Bức tường tạo điểm nhấn tuyệt đẹp này được tạo ra chỉ bằng hai cuộn băng dính washi đen. Và vì băng rất dễ tháo ra khi đến lúc, vẻ đẹp này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thuê nhà. học như thế nào
Tạo điểm nhấn cho bức tường với các cuộn băng dính nhiều màu sắc mà bạn có thể mua dễ dàng ở các nhà sách.
Lớp lót kệ tự dính không chỉ tuyệt vời cho các ngăn kéo - hãy sử dụng nó để tạo cho tủ bếp mặt kính hoặc giá mở một điểm nhấn màu sắc lớn (rẻ tiền) và nét quyến rũ theo phong cách cổ điển.
Cắt và may các miếng lót li hay khăn trải bàn mang dấu ấn của bạn.
Biến mỗi ngày thành một ngày spa đơn giản bằng cách đổi đầu vòi hoa sen của bạn. Với giá chưa đến 50 đô la, bạn có thể tạo lại kiểu dáng cao cấp này tại nhà với đầu gạt mưa màu đen mờ và cánh tay nối dài phù hợp.
Nâng cấp phòng tắm với việc thay đổi đầu vòi hoa sen áp suất lớn. 
Những hình ảnh về phòng đựng thức ăn có tổ chức có mang lại cho bạn niềm vui ... và sự ghen tị không? Sửa sang lại chiếc tủ quần áo bừa bộn của bạn một cách đẹp đẽ và thiết thực bằng cách đặt những chiếc ghim dập ghim trong tủ đựng thức ăn vào những chiếc thùng chuyên dụng. Những sản phẩm dệt đẹp mắt này sẽ chỉ tiêu tốn của bạn khoảng 8 đô la mỗi chiếc, để lại nhiều khoảng trống trong ví cho các nhãn dán tiện dụng .
Sửa sang tủ quần áo hay tủ gia vị với những chiếc giỏ đan đẹp mắt.

An Huỳnh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI