Mỹ nhân Việt người tăng người giảm cân trong mùa giãn cách

23/07/2021 - 12:21

PNO - Tóc Tiên không cố tình giảm cân mà sụt 2kg, Thiều Bảo Trâm vui mừng vì tăng cân còn H'Hen Niê gây bất ngờ khi tăng gần 5kg.

1
Ninh Dương Lan Ngọc cập nhật số cân nặng hiện tại là 46,6kg. Đây là con số khá hợp lý với chiều cao 1m64 của cô. Trong suốt thời gian ở nhà tránh dịch, nàng Gái già lắm chiêu duy trì chế độ ăn uống lành mạnh vừa đảm bảo sức khỏe mà không hề tăng cân. Dù vậy, cô vẫn luôn được khuyến khích nên mập hơn một chút thì trông sẽ có sức sống hơn.
2
Thúy Ngân cho biết đang có kế hoạch ép cân từ 55kg xuống còn 53kg. Vì vậy, trong giai đoạn giãn cách xã hội này là cơ hội để cô nàng thực hiện việc giảm cân. Dù ở mức 55kg như hiện tại thì vòng eo của nữ diễn viên Cây táo nở hoa vẫn săn chắc, không chút mỡ thừa.
3
Tóc Tiên chia sẻ khá hài lòng với body 55kg vào thời kì đầu giãn cách là khoảng 1 tháng trước. Tuy nhiên do ăn uống theo chế độ IF (nhịn ăn gián đoạn) và luyện tập thể dục cường độ cao mà vô tình nữ ca sĩ tụt 2kg. Cô cũng khuyên các chị em có ý định giảm cân thì nên tỉnh táo và xây dựng chế độ ăn kiêng phù hợp với tình trạng sức khỏe, đừng nên chạy theo con số và chạy theo trào lưu.
2
H'Hen Niê bất ngờ khi bước lên cân, cô không tin vào mắt mình và tưởng rằng cân bị hỏng vì bình thường nàng hậu khoảng 54kg nhưng sau gần 2 tháng ở nhà tránh dịch thì lại tăng lên 59,1kg. Người đẹp cũng tự nhận ra lý do lên cân là vì mỗi bữa ăn 3-4 chén cơm. Dù vậy, những ngày qua, H'Hen Niê vẫn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan và tham gia các công tác tình nguyện hỗ trợ chống dịch tại TPHCM.
5
Thiều Bảo Trâm mừng rỡ vì tăng cân trong những ngày giãn cách. Có lẽ cô là người đẹp hiếm hoi vui mừng khi lên cân. Nữ ca sĩ ăn nhiều hơn nhưng cũng chăm tập hơn để tăng cơ và cũng tăng được 1,4kg, nhưng vẫn giữ được vòng eo thon thả, thậm chí có hẳn múi. Tuy nhiên, với chiều cao gần 1m70 thì người đẹp họ Thiều nên tăng lên 50kg mới đạt chuẩn.
6
Mỗi ngày, Thiều Bảo Trâm đều đánh bay mỡ bằng các bài tập cardio, circuit training và nhảy dây 500 cái. Nhờ vậy mà khi ăn nhiều protein hơn thì sẽ giúp cơ săn chắc.
7
Nữ diễn viên Mắt biếc Trúc Anh cảm thấy ân hận khi thời gian ở nhà tránh dịch đã ăn uống thả phanh khiến cơ thể tăng cân và cân nặng của cô là 47,3kg. Ngay sau đó, cô đã phải hì hục tập luyện mỗi ngày hòng trút bỏ sự nặng nề, ì ạch của cơ thể.
MC NTV Mai Ngọc lên kế hoạch
MC NTV Mai Ngọc lên kế hoạch mỗi tuần phải xuống 1kg và cô đang thực hiện rất nghiêm ngặt. Người đẹp liên tục theo dõi cân nặng, đo đạc mỗi tuần và kiên trì tập tạ, cardio.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI