Những biểu tượng thời trang châu Á năm 2021

29/12/2021 - 12:11

PNO - Không chỉ gây ấn tượng với gu thời trang sang trọng và cá tính, Jung Ho Yeon, Kai, Blackpink… còn trở thành đại sứ toàn cầu của loạt nhãn hiệu danh tiếng.

Trái với tình hình khó khăn chung của thế giới, năm 2021 được xem là năm bùng nổ của các ngôi sao châu Á. Bên cạnh những bức phá trong sự nghiệp phim ảnh và ca nhạc, Jung Ho Yeon, Kai (EXO), Blackpink, Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ)... còn trở thành những biểu tượng thời trang hàng đầu nhờ gu thẩm mỹ cao của mình.

Jung Ho Yeon

Jung Ho Yeon bức phá sau thành công của bom tấn sinh tồn Squid Game
Jung Ho Yeon bức phá sau thành công của bom tấn sinh tồn Squid Game.

Thành công vang dội của bộ phim Squid Game giúp Jung Ho Yeon phút chốc trở thành sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi và được người hâm mộ trên toàn thế giới biết đến. Từ sức hút tác phẩm mang lại, gu thời trang cực chất và cá tính của nữ siêu mẫu cũng bắt đầu được khán giả chú ý và đưa cô nàng vượt qua loạt ngôi sao khác chính thức đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu cho dòng thời trang, đồng hồ và trang sức của nhà mốt Louis Vuitton.

Với lợi thế vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt lạnh lùng và đường nét Á Đông đặc trưng, Jung Ho Yeon dễ dàng biến hóa trong nhiều phong cách. Thay vì những bộ cánh ôm dáng, cô nàng lại ưa chuộng trang phục thoải mái, năng động với các đường cắt nam tính và mạnh mẽ - xu hướng thời trang thịnh hành trong năm 2021.

Nữ siêu mẫu yêu thích những bộ cánh thoải mái
Nữ siêu mẫu yêu thích những bộ cánh thoải mái.

Kai (EXO)

Theo đuổi phong cách thời trang phi giới tính và yêu thích sự đổi mới, Kai từ lâu đã là một trong những biểu tượng thời trang nổi tiếng châu Á. Thậm chí vào năm 2020, nam thần tượng còn lọt vào danh sách 50 người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí GQ của Anh bình chọn.

Phong cách thời trang khác biệt và độc đáo của Kai
Phong cách thời trang khác biệt và độc đáo của Kai

Trong năm 2021, Kai – đại sứ toàn cầu của Gucci – còn kết hợp với hãng Gucci tung ra bộ sưu tập Capsule với tên gọi Kai x Gucci. Với lần bắt tay này, Kai (EXO) chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên sở hữu hẳn BST mang tên mình khi hợp tác với nhà mốt Ý.

Bộ sưu tập Capsule mang tên Kai x Gucci.
Bộ sưu tập Capsule Kai x Gucci

Blackpink

Ngay từ khi ra mắt, 4 cô nàng Blackpink đã chú trọng đầu tư về mặt hình ảnh với phong cách thời trang hiện đại và quyến rũ. Theo năm tháng, gu thẩm mỹ của nhóm càng được nâng tầm, khán giả có thể thấy rõ điều này trong năm 2021 khi Jisoo, Jennie, Rose và Lisa đều lần lượt trở thành gương mặt thương hiệu của các nhãn hàng danh tiếng như Dior, Chanel, Saint Laurent và Celine.

Gu thời trang cá tính của 4 cô nàng Blackpink.
Gu thời trang cá tính của 4 cô nàng Blackpink.

Jackson Wang

Bên cạnh sở hữu gương mặt điển trai, hút hồn, Jackson Wang từ lâu còn được xem là fashionista toàn cầu nhờ phong cách thời trang cực ấn tượng. Nhờ vậy, nam ca sĩ sinh năm 1994 thường xuyên được các nhãn hiệu Fendi, Adidas, Cartier, Armani… hợp tác và sở hữu thương hiệu thời trang riêng là Team Wang.

Jackson theo đuổi gu thời trang năng động và cá tính
Jackson theo đuổi gu thời trang năng động và cá tính

Tương tự âm nhạc, Jackson Wang tâm sự anh không hề đặt ra bất kỳ tiêu chuẩn hay khuôn khổ nào với thời trang, thay vào đó, anh mong muốn có thể thỏa sức sáng tạo. Do đó, khán giả có thể nhìn thấy một hình ảnh Jackson Wang biến hóa từ streetwear phom dáng rộng rãi, sporty năng động cho đến Y2K cá tính, smart lịch lãm.

Gương mặt điển trai của nam ca sĩ.
Gương mặt điển trai của nam ca sĩ

Trịnh Tú Văn

Năm 2021 là một năm thành công của diva Hồng Kông Trịnh Tú Văn với nhiều dự án nghệ thuật. Cô nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả sau khi phát hành album ca nhạc mới, trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng nước hoa và mỹ phẩm sang trọng của Pháp Lancome và dành thời gian đóng vai khách mời trong một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Phùng Đức Luân.

Trịnh Tú Văn trong trang phục đơn giản những không kém phần thanh lịch.
Trịnh Tú Văn trong trang phục đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nữ ca sĩ sinh năm 1972 còn thu hút khán giả khi liên tục cập nhập những xu hướng thời trang mới nhất trên trang Instagram cá nhân của mình. Thậm chí, những bộ quần áo và túi xách được cô giới thiệu còn nhanh chóng cháy hàng.

G-Dragon

Không hổ danh là “ông hoàng thời trang” của làng giải trí Hàn Quốc, G-Dragon tiếp tục được các nhà mốt hàng đầu như Givenchy, Balmain… săn đón và liên tục nhiều năm liền đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu Chanel.

Mẫu giày Nike Kwondo 1 bị đôn giá lên gần 17 triệu đồng chỉ sau 1 ngày mở bán
Mẫu giày Nike Kwondo 1 bị đôn giá lên gần 17 triệu đồng chỉ sau 1 ngày mở bán

Nam ca sĩ còn sở hữu nhãn hiệu thời trang PEACEMINUSONE,  đã và đang tạo ra những làn sóng phong cách với một loạt các sản phẩm giày thể thao hợp tác với Nike. Sau cú hích từ đôi Para-noise, mẫu giày mới Nike Kwondo 1 của trưởng nhóm Bigbang cũng nhanh chóng cháy hàng ngay khi phát hành vào ngày 3/12 mới đây.

BTS

BTS hiện là nhóm nhạc được khán giả theo dõi nhiều nhất trên toàn thế giới trong những năm gần đây. Ngoài phần âm nhạc hiện đại và chứa đựng nhiều thông điệp tích cực, gu thời trang của nhóm cũng được khán giả yêu thích không kém.

BTS lịch lãm trong trang phục vest.
BTS lịch lãm trong trang phục vest.

Trước đó, phong cách linh hoạt của nhóm nhạc nam đã lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh, người đã mời 7 chàng trai làm đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton.

Minh Hương (theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI