Một thương hiệu Việt gây chú ý với loạt sản phẩm dành riêng cho tuổi teen

31/05/2025 - 17:39

PNO - Hello Helio - sự kiện ra mắt chính thức của Helio - thương hiệu dành riêng cho tuổi teen từ 10-15 tuổi đã được tổ chức tại Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú Celadon (quận Tân Phú, TPHCM).

Khu vực trưng bày sản phẩm thương hiệu Helio by Biti’s tại Aeon Tân Phú Celadon - Ảnh: Thùy Dương
Khu vực trưng bày sản phẩm thương hiệu Helio by Biti’s tại Aeon Tân Phú Celadon - Ảnh: Thùy Dương

Các dòng sản phẩm Helio by Biti’s gồm: sandal, giày sneaker thiết kế “basic”, nhẹ nhàng trong từng chuyển động với giá từ 395.000-595.000 đồng/đôi.

Balo gọn, nhẹ, tone màu trung tính, dễ phối đồ, sẵn sàng cho bạn khoe cá tính riêng, có giá từ 535.000-549.000 đồng/sản phẩm.

Phụ kiện Helio gồm vớ êm ái, nón trẻ trung và áo cotton mịn, thoáng, lên dáng vừa vặn với giá chỉ từ vài chục ngàn đồng.

Bà Nguyễn Hải Ngọc - Giám đốc Marketing Biti’s - cho biết, “Helio” trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “mặt trời”, biểu tượng của sự trường tồn, năng lượng rực rỡ, tươi sáng. Vì thế Helio by Biti’s mang thông điệp hướng bản thân về phía mặt trời - tích cực và tươi sáng. Đồng thời, khuyến khích các bạn trẻ hòa mình vào thiên nhiên, đón nhận nguồn cảm hứng bất tận từ những khoảnh khắc an nhiên của hoàng hôn đến hy vọng của ánh bình minh.

Chọn mặt trời là biểu tượng, Helio mong muốn trở thành người bạn đồng hành của tuổi teen - thế hệ tương lai của đất nước không chỉ khỏe mạnh, thấu hiểu bản thân, biết kết nối sâu sắc với thế giới mà còn biết lan tỏa những năng lượng tích cực để cùng nhau tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn”.

Bà tiết lộ, để ra mắt được các sản phẩm như vậy, đội ngũ Biti’s đã phải mất khoảng 3 năm để nghiên cứu về xu hướng, thị hiếu của tuổi teen và đưa ra thiết kế phù hợp. Biti’s kỳ vọng, với dòng sản phẩm mới này sẽ góp phần giúp doanh nghiệp chinh phục mục tiêu tăng trưởng 2 con số trong năm 2025.

Mai Ca

Nguồn: Biti’s

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI