Mốt "kín trước hở sau" trở lại

01/09/2020 - 09:20

PNO - Sau nhiều năm trung thành với các phong cách được ưu tiên ở phần trước thì nay bạn hãy "quay lưng lại" với sự trở lại tinh tế của mùa thu này.

Với tất cả những chiếc váy và những chiếc áo có cổ khiêm tốn mà chúng ta đang mặc có nghĩa là phần ngực đã bị che khuất. Thay vào đó, thi thoảng chị em chúng mình cũng chọn vài mẫu cách điệu như khoe vai và cánh tay, với các loại áo trễ vai và váy dạ hội. Nhưng bây giờ, đã đến lúc bạn phải quay lưng xu hướng đó để hướng tới với muôn vàn thiết kế hở lưng đẹp nữ tính sau đây:

Có điều gì đó thú vị khi trình bày chế độ xem trước được che phủ, sau đó mang lại khoảnh khắc thả micrô khi bạn bước ra khỏi phòng.   Nó mang đến cho bạn cơ hội để khoe làn da đồng màu cuối hè theo cách không công khai như trang trí nhấp nháy.
Có điều gì đó thú vị khi ngắm nhìn bộ trang phục mà phía trước được che phủ nhưng phía sau là một chiếc lưng màu đồng hoặc trắng hồng gợi cảm. Với kiểu váy này, bạn có thể mặc đi dạo phố, tiệc tối và đến văn phòng mà không quá nhàm chán, đơn điệu hay tầm thường.
Sự thanh lịch, gọi cảm và nữ tính của bạn sẽ được tôn lên tuyệt đối khi chọn cho mình những chiếc váy hở lưng đẹp mắt.
Sự thanh lịch, gọi cảm và nữ tính của bạn sẽ được tôn lên tuyệt đối khi chọn cho mình những chiếc váy hở lưng đẹp mắt.
Nếu trước đây, cơ thể quá gầy hay vòng 1 không được to bạn thường mặc cảm vì lên đô không đẹp, chính những chiếc đầm hỏ lưng sẽ giúp bạn làm điều đó. Với những người gày, ngực hỏ thì thì váy hở lưng sẽ tôn lên vẻ gợi cảm
Nếu trước đây, cơ thể quá gầy hay vòng 1 không được đầy đặn làm bạn thường mặc cảm vì lên đồ không đẹp thì những chiếc đầm hở lưng sẽ giúp bạn làm điều đó. Thân hình "mình hạc xương mai" chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngước nhìn khi bạn diện những trang phục này. Bạn hãy tin vào điều đó.
Những  chiếc váy hở lưng
Những chiếc váy hở lưng là sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế. Mỗi kiểu áo, kiểu váy đều được thiết kế từng những mẫu riêng. Khác hơn những thiết kế trước ngực, phần lưng dài và rộng hơn đã giúp cho các nhà thiết kế phát huy tuyệt đối sự sáng tạo của mình trong từng mẫu vẽ, đường cắt.
Không chỉ là những chiếc váy hở lưng, những bộ bodu suite sẽ càng khiến bạn quyến rũ và rár sang chảnh
Không chỉ là những chiếc váy hở lưng, những bộ Jumpsuit sẽ càng khiến bạn quyến rũ và rất sang chảnh khi đến văn phòng hoặc gặp đối tác.
Chiếc váy hở lưng may dài sẽ giúp cho thân hình bạn mảnh mai, tha thướt và quyến rũ hơn
Những kiểu váy hở lưng may dài đến gót sẽ giúp cho thân hình bạn mảnh mai, tha thướt và quyến rũ hơn.
Những hoạ tiết, những đường cắt may táo bạo sẽ giúp bạn có trang phục gợi cảm hơn. Trang phục này bạn có thể dạo phố, đi biển và nếu dự tiệc tối thì vẫn hoàn toàn chấp nhận được.
Những hoạ tiết, những đường cắt may táo bạo sẽ giúp bạn có trang phục gợi cảm hơn. Với thiết kế này bạn có thể dạo phố, đi biển và nếu dự tiệc tối thì vẫn hoàn toàn chấp nhận được.
Theo các nhà thiết kế, khi diện váy hở lưng bạn nên đặc biệt chú ý đến chiếc áo ngực. Bởi
Theo các nhà thiết kế, khi diện váy hở lưng bạn nên đặc biệt chú ý đến chiếc áo lót. Bởi nếu không khéo sẽ dễ bị lố và thô. Những thiết kế đã được may có miếng lót ở trong thì không vấn đề, nếu như không có thì tốt nhất khi diện những trang phục này, bạn nên chọn miếng dán hoặc áo ngực có dây trong suốt.

Thảo Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI