MoneyTap lần đầu tiên mang ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đến Việt Nam

02/11/2020 - 17:13

PNO - MoneyTap ra mắt ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng tại Việt Nam hợp tác cùng FE Credit - công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

MoneyTap đã ra mắt ứng dụng vào năm 2015 tại Ấn Độ và kể từ đó đã thu hút 10 triệu lượt khách hàng đăng ký. Ứng dụng MoneyTap đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng thông qua sự hợp tác với FE Credit để cung cấp khoản tín dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi trên thiết bị di động, với lãi suất phải chăng và kỳ hạn trả góp linh hoạt. Khách hàng tải xuống ứng dụng MoneyTap miễn phí cho android hoặc iOS, sau đó một trợ lý ảo (chatBot) sẽ trò chuyện và đưa khách hàng trải nghiệm quy trình đăng ký hạn mức tín dụng.

Ảnh: MoneyTap cung cấp
Ảnh: MoneyTap cung cấp

Sau khi được chấp thuận, khoản tín dụng luôn có sẵn để sử dụng trên điện thoại. Người dùng có thể đăng ký trả góp linh hoạt bất kỳ số tiền nào (thấp nhất từ 1 triệu đồng lên đến toàn bộ hạn mức) từ hạn mức được duyệt. Lãi suất chỉ được tính trên số tiền sử dụng, không tính trên tổng hạn mức được duyệt.

Khách hàng chỉ cần tải và đăng ký trên ứng dụng với quy trình trực tuyến 100%, không cần nghỉ phép, không phải xếp hàng, không tốn thời gian điền và nộp giấy tờ.

Thông tin chi tiết

Website: https://moneytap.vn

Đường dẫn tải ứng dụng: https://moneytap.onelink.me/vQE2/98e5b5b7

Đăng ký trực tiếp tại đây.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI