Mondelez Kinh Đô tung bộ sản phẩm tết độc đáo

29/11/2022 - 09:26

PNO - Số liệu khảo sát tiêu dùng của Google Việt Nam cho thấy tết này 7/10 người cho biết sẽ mua sắm nhiều hơn. Nắm bắt nhu cầu này, Mondelez Kinh Đô vừa tung ra thị trường chương trình tết 2023 với danh mục 38 bộ sản phẩm tết đa dạng về mẫu mã, thiết kế, với mức giá cả linh hoạt, đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đang tăng cao của thị trường, cùng những hoạt động lan tỏa tinh thần tích cực và thịnh vượng cho lễ hội tết năm nay.

Mondelez Kinh Đô mong muốn mang đến người tiêu dùng một hành trình thưởng thức tết trọn vẹn trong dịp tết Quý Mão này
Mondelez Kinh Đô mong muốn mang đến người tiêu dùng một hành trình thưởng thức tết trọn vẹn trong dịp tết Quý Mão này

Bộ sản phẩm tết của Mondelez Kinh Đô với các thương hiệu toàn cầu nổi tiếng cùng các thương hiệu địa phương đã gắn bó với bao thế hệ người Việt Nam như Cosy, AFC, Oreo, Solite, LU, Cadbury, Slide... với chất lượng cao cấp, thiết kế và mẫu mã sang trọng, bắt mắt. Tiêu biểu như Cosy với thiết kế bao bì độc đáo, đậm chất tết Việt các miền, AFC với hình ảnh cao cấp mới mẻ, và bộ sản phẩm Solite được thiết kế nổi bật ý nghĩa ấm áp ngày xuân. Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu bộ quà tết Kinh Đô Lộc, với thông điệp “Đầu năm đón Lộc, cả năm đầy Lộc”.

Để thuận tiện cho người tiêu dùng mua sắm, Mondelez Kinh Đô đã tích cực đưa sản phẩm tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Bách Hóa Xanh online, Big C online.

Ánh Linh

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI