Chuẩn bị trở lại, "Running man" phiên bản Việt tung chiêu lấy lòng khán giả

26/03/2021 - 17:36

PNO - NSX phía Việt Nam đưa ra một số hoạt động hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khán giả trước khi chương trình trở lại.

Running man phiên bản Việt mang tên Chạy đi chờ chi ra mắt năm 2019. Đây là một trong những chương trình hot nhất vào thời điểm đó. Mỗi tập khi phát lại trên YouTube đều thu hút hàng chục triệu lượt xem, liên tục giữ vị trí top 1 trending YouTube.

Chương trình cũng được xem là hệ phóng giúp sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia được thăng hoa.

Sau khi gián đoạn vào năm 2020, chương trình sẽ trở lại trong năm nay. Đồng thời đơn vị sản xuất tại Việt Nam cũng sẽ thay đổi, giao cho công ty Đông Tây Promotion. Đơn vị này sẽ phối hợp cùng đài SBS của Hàn Quốc và một đơn vị truyền thông khác để sản xuất.

Theo tiết lộ ban đầu, số lượng nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay là 8. NSX giữ lại một số nghệ sĩ của mùa đầu tiên và bổ sung một vài gương mặt trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo.

Nhiều khán giả dự đoán Trấn Thành, Lan Ngọc, BB Trần, Jun Phạm là những cái tên có khả năng lớn được giữ lại vì tính cách sôi nổi, hài hước dễ hút khán giả xem.

Địa điểm ghi hình và độ khó của các trò chơi cũng được nâng lên để thu hút khán giả. 

Mùa 1 của chương trình đạt được thành công rực rỡ nhờ nhiều yếu tố: nghệ sĩ hút khán giả, trò chơi thú vị, cách biên tập mới mẻ...
Mùa 1 của chương trình đạt được thành công rực rỡ nhờ nhiều yếu tố: nghệ sĩ hút khán giả, trò chơi thú vị, cách biên tập mới mẻ...

NSX sẽ tung một vài “chiêu” kéo khán giả nhập cuộc. Cụ thể, có kế hoạch tổ chức một sự kiện trong quý 3/2021 để khán giả có cơ hội trải nghiệm trở thành người chơi, tham gia đại nhạc hội với phần trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình và các khách mời đặc biệt từ dàn nghệ sĩ tham gia Running man của các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc.. khi điều kiện cho phép. 

NSX cũng kêu gọi khán giả tham gia đặt tên mới cho chương trình phiên bản Việt mùa thứ hai nhằm tăng sự kết nối giữa hai bên.

NSX cho biết hiện tại do tình hình dịch cũng còn diễn biến phức tạp nên vẫn chưa định được lịch phát sóng chính thức.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI