Mỗi tuần một mục tiêu

04/06/2017 - 08:02

PNO - Tuần này Jenny quyết tâm giảm bữa ăn của gia đình, từ hai chỉ còn một bữa có thịt đỏ, thay vào đó là một đĩa salad, vừa tốt cho sức khỏe vừa bảo vệ môi trường.

Mục tiêu trong tuần

Tuần này Jenny quyết tâm giảm bữa ăn của gia đình, từ hai chỉ còn một bữa có thịt đỏ, thay vào đó là một đĩa salad, vừa tốt cho sức khỏe vừa bảo vệ môi trường. Sau đây là gợi ý về một món salad dễ làm và có lợi cho sức khỏe.

Moi tuan mot muc tieu
Salad gà đơn giản nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng

Món ngon trong tuần

Những lát mận hậu tươi rói cùng muối ớt tôm vàng ruộm khiến bao già trẻ nhỏ mẹ bầu thèm nhớ đang giữ ngôi món ngon trong những ngày cuối tháng Năm này.

Moi tuan mot muc tieu
Món mận ngon miệng. 

Giấc mơ của tuần

Giấc mơ không bị ai đánh thuế nên ta cứ mơ. Tuần này xin mơ về những luống hoa oải hương vùng Provence, nước Pháp, đã bắt đầu nở rộ thành những vạt tím ngắt mơ mộng vắt ngang bầu trời.

Jenny ước gì mình được đi dạo giữa những luống hoa đó để toàn thân và hơi thở đều thơm mùi oải hương. Nếu muốn biến giấc mơ thành sự thật, bạn cũng có thể đi dạo giữa cánh đồng oải hương của Đà Lạt đó!

Moi tuan mot muc tieu
Cánh đồng hoa oải hương Provence đẹp như mơ

Châm ngôn của tuần

Paulo Coelho, nhà văn - triết gia người Brazil, tác giả quyển Nhà giả kim vừa có lời nhắn nhủ với chị em trên trang facebook cá nhân: “Walk firmly, without being afraid of stumbling. But pay attention to every step: your movements are being watched by your enemies. Love without limits or fear but keep your sword in a place where everybody can see”. Tạm dịch: "Hãy bước đi chắc chắn đừng e ngại vấp ngã. Nhưng, hãy chú ý trong từng bước chân vì kẻ thù đang theo dõi mọi động tĩnh của bạn. Yêu đi đừng e ngại nhưng hãy giữ thanh gươm ở nơi mọi người đều nhìn thấy".

Jenny nghĩ đây là điều mỗi người đàn bà chúng ta nên thuộc nằm lòng. Phải vừa dám dấn thân vừa cảnh giác; phải vừa biết yêu thương nhân thế vừa có vũ khí tự vệ.

Moi tuan mot muc tieu
Sách "Ủ một miền thơm", tác giả Vũ Thượng

Lan Vưu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI