Miyako Home khai trương cửa hàng “siêu hot -siêu thơm” tại Vạn Hạnh Mall

06/12/2021 - 13:37

PNO - Không khí se lạnh đang len lỏi trong từng góc phố, những ánh đèn lung linh đang thắp sáng khắp nơi, ghé qua Miyako Home để cùng mang không khí ấm áp về nhà nhé!

Cửa hàng Miyako Home khai trương hoành tráng tại tầng 2 Vạn Hạnh Mall, Q.10, TPHCM hứa hẹn trở thành địa điểm “check-in” siêu hot tại Sài Gòn trong dịp cuối năm. Không chỉ trang trí siêu đẹp mà còn là nơi để mọi người có thể trải nghiệm mùi hương trực tiếp với các sản phẩm tinh dầu và nến thơm từ thiên nhiên an toàn, cho bạn không gian sống thoải mái và thư giãn.

Tại cửa hàng Miyako Home còn có sẵn các set quà lung linh dễ dàng lựa chọn để tri ân đến gia đình và bạn bè rất ý nghĩa.

Với các mùi hương đa dạng: ngọt ngào, quyến rũ, tươi mát… Các sản phẩm hương thơm được xem như một “thành viên” không thể thiếu trong mỗi gia đình, mang sự hấp dẫn, sang trọng vào ngôi nhà thân yêu mỗi khi mùa Giáng sinh về.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại tầng 2 Vạn Hạnh Mall, Miyako Home áp dụng chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1 dành cho sản phẩm nến thơm (áp dụng chỉ trong 3 ngày 8-9-10 tháng 12/2021 tại cửa hàng Vạn Hạnh Mall). Các cửa hàng còn lại của Vạn Hạnh Mall vẫn đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi khách hàng nhân dịp cuối năm.

Tại Miyako Home, các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và có nguồn gốc, chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Vừa đem đến hương thơm ngọt ngào, mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái. Các sản phẩm của Miyako Home còn là vật dụng dùng để trang trí giúp tạo ra không gian sang trọng, ấm áp.

Miyako Home -Tinh dầu nước hoa khuếch tán cao cấp

Trụ sở: B01, Đường Số 22, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q.7, TPHCM

- Store 1: 99 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM

- Store 2:  Tầng 2 Vạn Hạnh Mall, Q.10, TPHCM

- Store 3: Tầng trệt (1F-06) Lotte Mart - Số 469 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TPHCM

- Store 4: 81C Mai Hắc Đế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngọc Mai

Nguồn: Miyako Home

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI