Mẹo làm đẹp của Gong Hyo Jin ở tuổi 42

06/04/2022 - 07:56

PNO - Sử dụng miếng gạc lạnh để làm dịu vùng da nhạy cảm dưới mắt, se khít lỗ chân lông và các bí quyết về chăm da giúp “nữ hoàng rating” ở tuổi 42 vẫn trông như mới 24.

Gần đây, nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã trở thành tâm điểm chú ý khi nhận được hoa cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin, đồng thời thừa nhận hẹn hò với nam ca sĩ kém cô 10 tuổi Kenvin Oh. Bên cạnh đó, người đẹp còn làm "dậy sóng" khi xác nhận đóng cặp cùng nam tài tử Lee Min Ho trong bom tấn Ask the Stars lấy bối cảnh về một trạm không gian vũ trụ đầu tiên được Hàn Quốc xây dựng.

Gong Hyo Jin nổi bật nhờ nét đẹp lạ và khả năng diễn xuất đa dạng
Gong Hyo Jin nổi bật nhờ nét đẹp lạ và khả năng diễn xuất đa dạng

Không chỉ thành công trong sự nghiệp và tình cảm, nữ diễn viên còn được đánh giá là một trong số ít nghệ sĩ “lão hóa ngược”. Ở độ tuổi trung niên nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ và làn da khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ.

Dưới đây là những bí quyết giúp Gong Hyo Jin duy trì xuân sắc.

Không trang điểm

Vào những ngày không có lịch trình làm việc, Gong Hyo Jin thường cố gắng để da nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt. Cô thậm chí không trang điểm và tận dụng khoảng thời gian này để làm sạch bụi bẩn cho da.

Sử dụng miếng gạc lạnh

Vùng da mắt là một trong những vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, dễ bị kích ứng gây ra vô số vấn đề từ mẩn đỏ cho đến sưng tấy. Hiểu rõ điều này, nữ diễn viên thường dùng miếng bông thấm nước để trong tủ lạnh và đặt chúng dưới mắt, làm như vậy vừa làm dịu vùng da vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông.

Lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm chăm dưỡng

Ở độ tuổi 40, Gong Hyo Jin ngày càng chú trọng việc chăm da. Cô ưu tiên tìm các sản phẩm có chứa hoạt chất axit kojic, axit tranexamic và vitamin C giúp làm sáng da.

Một hoạt chất chăm sóc da khác mà nữ diễn viên bổ sung vào kho vũ khí chống lão hóa của mình là vitamin A hoặc retinol giúp làm mờ các nếp nhăn và ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn mới.

Không bỏ bê cơ thể

Gong Hyo Jin cho biết cổ, mu bàn tay và bàn chân là những vùng da khác trên cơ thể có thể tiết lộ tuổi tác của bạn. Do đó, cô luôn dành thời gian thoa kem dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết hàng tuần. Ngoài ra còn kết hợp dùng thêm các sản phẩm chăm sóc cơ thể có chứa các thành phần hoạt tính như niacinamide và retinol.

Chăm chỉ tập thể dục

Để duy trì thân hình mảnh mai như hiện tại, Gong Hyo Jin đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện. Cô từng tiết lộ rằng bản thân yêu thích các bài tập với dây TRX (bài tập tổng hợp giúp cải thiện sức mạnh, thăng bằng và tính linh hoạt) và pilate để làm săn chắc cơ bụng của mình.

Dành thời gian ở ngoài trời

Không giống như các ngôi sao khác thường ngại nắng, Gong Hyo Jin thường xuyên có những chuyến du lịch ngoài trời cùng với bạn bè. Với cô việc ra ngoài giúp làn da hấp thụ được nhiều vitamin D, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời giúp đầu óc được thư giãn thoải mái.

Không quên thoa chống nắng

Yêu thích các hoạt động và những buổi dã ngoại ngoài trời nên nữ diễn viên rất chú trọng đến việc thoa kem chống nắng tránh tia cực tím - nguyên nhân lớn nhất gây lão hóa da. Ngoài kem chống nắng, cô còn cẩn thận đội mũ và đeo kính râm.

Dành thời gian cho bản thân

Sau các lịch trình làm việc dày đặc, Gong Hyo Jin luôn cố gắng sắp xếp thời gian để thư giãn bằng những chuyến du lịch ngắn ngày bên người thân hoặc những buổi tụ tập ăn tối đơn giản cùng bạn bè.

Chung Thu Hương (theo Herworld)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI