Mẹo làm đẹp “chân ái” giúp Jennifer Lopez, Beyoncé tỏa sáng

28/09/2022 - 08:09

PNO - Để có được diện mạo hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước đám đông, các mỹ nhân Hollywood đều có bí quyết làm đẹp riêng.

2
Beyoncé tạo khối cho khuôn mặt bằng kem chống nắng: Nữ ca sĩ chia sẻ một mẹo nhỏ để tạo đường viền lâu dài với kem chống nắng đó là hãy thoa kem chống nắng có chỉ số 15 hoặc 20 SPF lên khắp mặt, sau đó phủ kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn lên những vùng bạn muốn làm nổi bật sẽ giúp đường nét gương mặt trông rõ ràng.
3
Jennifer Lopez nằm ngửa khi ngủ: Để tránh nếp nhăn, Jennifer Lopez luôn nằm ngửa khi ngủ. Nữ ca sĩ chắc chắn rằng phương pháp này thực sự hiệu quả bởi  nằm ngửa khi ngủ sẽ giúp da mặt không bị tiếp xúc với gối, cũng như giữ được các sản phẩm chăm sóc da không bị trôi, giúp ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn. Do đó lúc ngủ cô thường đặt những chiếc gối xung quanh để tránh trở mình nằm nghiêng.
6
Vera Wang sử dụng dầu trẻ em: Nhà thiết kế thời trang Vera Wang đã 73 tuổi nhưng trông bà vẫn rất trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Bí quyết để gìn giữ làn da mịn màng là thoa dầu trẻ em giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da và rất dịu nhẹ, không gây kích ứng.
7
Paris Hilton sử dụng lông mi từ tính: Ngày nay, có rất nhiều loại mi giả, phổ biến nhất đều là mi dạng keo. Nhưng cũng có những sợi mi từ tính gắn vào lông mi của chính bạn với sự hỗ trợ của nam châm siêu nhỏ. Và Paris Hilton là một tín đồ của phương pháp làm đẹp này bởi chúng dễ sử dụng và bền hơn so với mi dùng keo.
Julia Roberts dùng dầu oliu để tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm: Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi thường dưỡng da bằng dầu oliu bởi nó tạo độ ẩm và mềm mịn cho da”.  Với Julia, tế bào chết là kẻ thù cần loại bỏ để giúp làn da mịn màng, tươi sáng. Phương pháp này còn giúp tăng lưu lượng máu, độ đàn hồi và mang lại nhiều oxy cho bề mặt da và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen.
Julia Roberts dùng dầu oliu để tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm: Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi thường dưỡng da bằng dầu oliu bởi nó tạo độ ẩm và mềm mịn cho da”. Với Julia, tế bào chết là kẻ thù cần loại bỏ để giúp làn da mịn màng, tươi sáng. Phương pháp này còn giúp tăng lưu lượng máu, độ đàn hồi và mang lại nhiều oxy cho bề mặt da và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen.
1
Cardi B cạo mặt để có làn da mịn màng: Nữ ca sĩ tiết lộ thường thực hiện quy trình tẩy da chết trước khi trang điểm cho gương mặt. Cách làm phổ biến này được áp dụng với sự trợ giúp của dao cạo mỏng nhất, giúp loại bỏ lông tơ và tế bào chết trên da.
Jane Fonda thích thay đổi kem dưỡng ẩm theo mùa: Theo ý kiến của Jane Fonda, làn da lớn tuổi không nên sáng lấp lánh. Nữ diễn viên cởi mở nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình, nhưng bà cũng nói về tầm quan trọng của việc chăm sóc da hàng ngày. Nữ diễn viên người Mỹ thích thay đổi loại kem dưỡng ẩm để phù hợp với tình trạng da và thời tiết. Bà cũng tẩy tế bào chết cho khuôn mặt của mình bằng một chiếc khăn thô vào mỗi buổi sáng.
Jane Fonda thích thay đổi kem dưỡng ẩm theo mùa: Theo ý kiến của Jane Fonda, làn da lớn tuổi không nên sáng lấp lánh. Nữ diễn viên cởi mở với việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng bà cũng đề cao về tầm quan trọng của việc chăm sóc da hàng ngày. Nữ diễn viên người Mỹ thích thay đổi loại kem dưỡng ẩm để phù hợp với tình trạng da và thời tiết. Bà cũng tẩy tế bào chết cho khuôn mặt của mình bằng một chiếc khăn thô vào mỗi buổi sáng.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI