Dù gây tranh cãi, Bella Hadid vẫn tự hào về phong cách thời trang của mình

25/03/2022 - 09:53

PNO - Được ví là nữ thần thời trang Y2K nhưng nữ siêu mẫu Bella Hadid cũng không ít lần vấp phải tranh cãi trong cách phối đồ.

Bella Hadid là nhà tạo mẫu riêng của chính mình và cô luôn tự hào về điều này. Được biết, cô nàng không hợp tác với bất kỳ một stylist toàn thời gian nào trong 2 năm qua.

Bella Hadid tự hào về phong cách thời trang của bản thân.
Bella Hadid tự hào về phong cách thời trang của bản thân.

Gần đây, nữ siêu mẫu đã thẳng thắn bày tỏ những khó khăn về sức khỏe tinh thần mà cô phải đối mặt, đồng thời đáp lại những người chỉ trích phong cách thời trang của cô trên mạng xã hội.

Trong một bài đăng trên trang cá nhân Instagram, cô nàng sinh năm 1996 đã chia sẻ một bức ảnh "tự sướng" khi đang ngồi làm tóc, trang điểm và mặc một chiếc áo len color-block kèm dòng bình luận nhấn mạnh bất kì ai không thích phong cách của cô cũng không sao, vì đó là chính cô.

Bella Hadid là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất thế giới hiện nay.
Bella Hadid là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất thế giới hiện nay.

Mặc dù là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất trong làng thời trang nhưng Bella Hadid cũng thường xuyên hứng chịu những ý kiến trái chiều trong cách phối đồ, khi khoác lên mình những bộ trang phục lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển hoặc Y2K (xu hướng thẩm mỹ cuối những năm 90 và 2000 đã lên ngôi và làm mưa làm gió thời gian gần đây). 

Cô yêu thích những chiếc áo dệt kim nhỏ, quần vải và váy dài kết hợp cùng giày thể thao năng động. Ngoài ra, nhắc đến Bella Hadid không thể thiếu những chiếc mũ xô và bộ sưu tập kính râm nhỏ xíu khiến khán giả phát cuồng trong thời gian dài.

Nữ siêu mẫu nổi tiếng với bộ sưu tập kính nhỏ xíu cực chất của mình.
Nữ siêu mẫu nổi tiếng với phong cách Y2K 

Nữ siêu mẫu thừa nhận dù rất nhạy cảm với những lời chỉ trích về vẻ ngoài nhưng cô tự tin vào sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân. Bởi những bộ cánh cô mặc khiến cô cảm thấy "thoải mái" và "hạnh phúc” nhất.

"Vào năm ngoái, điều tôi học được rằng ngay cả khi mọi người nói về phong cách của tôi, dù họ thích hay không thích, điều đó không quan trọng, bởi vì đó là phong cách của tôi… Tôi biết mình thích gì kể từ khi tôi còn trẻ” - Bella Hadid bảo vệ sự lựa chọn phong cách thời trang của mình.

Chung Thu Hương (theo Harpers Bazaar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI