Mẹo đi giày cao gót không đau chân của công nương Kate Middleton

31/10/2022 - 20:07

PNO - Công nương Kate có những bí quyết để tự tin sải bước suốt cả ngày dài trên đôi giày cao gót.

Công nương Kate luôn phải đảm bảo vẻ ngoài trang trọng, tinh tế mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Nếu để ý, người xem sẽ thấy cô luôn sử dụng giày cao gót phối với trang phục giúp tăng thêm vẻ thanh lịch, hiện đại.

Tuy nhiên, khi phải di chuyển nhiều trên giày cao gót sẽ gây ra đau nhức chân, tổn thương khung xương. Dưới đây là cách nữ công nương xứ sương mù giảm bớt tình trạng này lúc đi giày cao gót lâu.

Quần tất chuyên dụng

Để đảm bảo các quy tắc trang phục của Hoàng gia, công nương Kate Middleton sử dụng quần tất da chuyên dụng để tránh việc đau nhức bàn chân. Trong một bức ảnh được chụp cận cảnh đôi chân đi giày cao gót của công nương, có thể nhìn thấy những dải gel trong suốt được gắn với lớp vải màu nude siêu mỏng, cách làm này giúp cô thoải mái khi đi giày cao gót.

Kate Middleton luôn dùng quần tất chuyên dụng có miếng gel trong suốt dưới bàn chân, gót chân để không bị đau nhức dù đi lại nhiều trên giày cao gót.
Kate Middleton luôn dùng quần tất chuyên dụng có miếng gel trong suốt dưới bàn chân, gót chân để không bị đau nhức dù đi lại nhiều trên giày cao gót.
Những dải gel trong suốt được gắn với lớp vải màu nude mỏng của quần tất là món ''vũ khí'' lợi hại giúp Kate luôn tụ tin sải bước.
Những dải gel trong suốt được gắn với lớp vải màu nude mỏng của quần tất là món ''vũ khí'' lợi hại giúp Kate luôn tự tin sải bước.

Dùng đệm giày bằng da

Mẹo thứ 2 được nữ công tước xứ Cambridge áp dụng là sử dụng đệm lót. Miếng lót này được thiết kế với chất liệu êm, mềm mại giúp người dùng có thể thoải mái diện bất kỳ loại giày nào, kể cả giày cao gót trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo đau chân.

Kate còn có mẹo dùng đệm giày bằng da, hoặc các chất liệu êm để lót vào đế giày.
Kate còn có mẹo dùng đệm giày bằng da, hoặc các chất liệu êm để lót vào đế giày.

Một phóng viên hoàng gia cho biết Kate thường xuyên đặt những miếng đệm lót giày vào mỗi tháng để sử dụng cùng giày cao gót trong suốt lịch trình công việc.

Với 2 mẹo rất nhỏ khi diện giày cao gót này đã giúp Kate không bị đau nhức chân. Chị em có thể học hỏi theo những lúc phải đi giày cao gót lâu.
Với 2 mẹo rất nhỏ khi diện giày cao gót này đã giúp Kate không bị đau nhức chân. Đây cũng là gợi ý phù hợp cho chị em có thể học hỏi theo những lúc phải đi giày cao gót lâu.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI