MC Thanh Mai nhận giải 'Golden Record Award' của ngành làm đẹp

19/01/2022 - 16:48

PNO - Mới đây, thẩm mỹ viện của MC Thanh Mai nhận giải Golden Record 2021 (giải thưởng Vàng) do Tập đoàn Merz trao tặng.

Giải thưởng nhằm vinh danh các cơ sở làm đẹp tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Diễn viên từng đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow, đại sứ toàn cầu của Merz - gửi video chúc mừng cơ sở thẩm mỹ của nữ MC đoạt giải. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, ban tổ chức không thể tổ chức lễ trao giải thường lệ. Do đó, nữ diễn viên người Mỹ hy vọng năm sau có thể trực tiếp trao giải cho MC Thanh Mai.

MC Thanh Mai nhận giải thưởng cho thẩm mỹ viện - Ảnh: TM
MC Thanh Mai nhận giải thưởng cho thẩm mỹ viện - Ảnh: TM

Ban tổ chức Golden Record Award đánh giá sự nỗ lực lèo lái kinh doanh hệ thống thẩm mỹ viện của MC Thanh Mai trong một năm nhiều khó khăn cho cả thế giới lẫn Việt Nam. Nữ doanh nhân cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao không ngừng đề xuất những liệu pháp làm đẹp phù hợp, hiệu quả. Thanh Mai cũng cập nhật những tiến bộ kỹ thuật của nước ngoài vào ngành thẩm mỹ ở Việt Nam, trong đó nổi bật là công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt.

Cô cho biết: "Tôi vui mừng khi nhận giải thưởng uy tín này. Danh hiệu ghi nhận nỗ lực của tôi lẫn tập thể nhân viên nhiệt huyết, đồng thời khẳng định vị thế của viện thẩm mỹ trong ngành làm đẹp. Tôi tin rằng, khi dốc hết tâm sức làm việc, trái ngọt sẽ đến". Thanh Mai cũng không quên gửi lời cảm ơn các y, bác sĩ dành công sức nghiên cứu, chế tạo ra các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến.

Tiểu Anh

Nguồn: TM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI