Máy thở MV20 được đánh giá an toàn, hiệu quả và ưu việt

24/04/2020 - 15:23

PNO - Ngày 23/4/2020 vào lúc 13g30 đã diễn ra cuộc hội thảo chuyên môn về máy thở Eliciae MV20 của nhà sản xuất Metran tại Đại học Văn Lang TP.HCM.

Đây là dự án sản xuất 2.000 máy thở do Đại học Văn Lang và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đầu tư tài trợ 100% kinh phí với mục đích tặng cho Chính phủ Việt Nam.

Hội thảo được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Về phía Nhật Bản, có sự tham gia của ông Trần Ngọc Phúc - nhà sáng lập kiêm chủ tịch Công ty Metran. Về phía Việt Nam, hội thảo có sự tham gia của nhiều chuyên gia.

Hội thảo chuyên môn về máy thở Eliciae MV20
Hội thảo chuyên môn về máy thở Eliciae MV20

Tại hội thảo, máy thở MV20 được đánh giá:

Máy thở MV20 phù hợp cho những bệnh nhân trong mùa dịch bệnh COVID-19, dễ sử dụng, dễ đào tạo cho các bác sĩ trẻ, có thể triển khai đại trà diện rộng cho các bệnh viện trong tương lai từ trung ương tới tuyến huyện. 

Máy thở MV20 chính là máy thở hồi sức, phù hợp cho những bệnh nhân bị viêm phổi trong dịch COVID-19. Cách dùng phù hợp, hiệu quả. Máy đã tích hợp nhiều ý tưởng từ nhà sản xuất và đội ngũ cộng sự tạo ra máy thở một cách tinh tế, dùng đơn giản, công nghệ cao và phù hợp với tình hình Việt Nam hiện nay. Đáp ứng tiêu chí về an toàn, chống lây nhiễm chéo. Dễ dàng cho việc đào tạo những người sử dụng máy và đảm bảo việc bảo hành cho máy".

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI