Mẫu nhí Bảo Hà diện áo dài cảm hứng tranh Đông Hồ

13/03/2024 - 12:56

PNO - Trong bộ ảnh thời trang mới, mẫu nhí Bảo Hà khoe sắc với những thiết kế đầy ấn tượng của NTK Nguyễn Minh Công.

 

 Luôn là mẫu nhí đầu tư chỉn chu hình ảnh, Bảo Hà thường xuyên chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh ấn tượng vừa khoe cá tính với gu thời trang độc đáo vừa tạo nên những sản phẩm mãn nhãn
Luôn là mẫu nhí đầu tư chỉn chu hình ảnh, Bảo Hà thường xuyên thực hiện những bộ ảnh ấn tượng vừa khoe cá tính với gu thời trang độc đáo vừa tạo nên những sản phẩm mãn nhãn. Trong bộ ảnh mới này, Bảo Hà mang đến một hình ảnh truyền thống kết hợp với vẻ đẹp thơ mộng tại quần thể du lịch chùa Tam Chúc.
 Cô nàng lựa chọn trang phục là áo yếm trắng cùng trang phục áo dài tone xanh cốm. Mẫu nhí đã phá cách khi sử dụng áo dài như chiếc áo khoác ngoài và kết hợp với những phụ kiện đậm chất người con gái Bắc bộ như kiềng bạc, khăn mỏ quạ…
Cô nàng lựa chọn trang phục là áo yếm trắng cùng trang phục áo dài tone xanh cốm, sử dụng áo dài như chiếc áo khoác ngoài và kết hợp với những phụ kiện đậm chất người con gái Bắc bộ như kiềng bạc, khăn mỏ quạ… tạo nên hình ảnh duyên dáng, nữ tính.
mẫu nhí Bảo Hà đã mang đến một thiết kế hiện đại hơn với chiếc đầm bồng xòe tone xanh khi thực hiện những shoot ảnh tại hồ nước rộng mênh mông trong quần thể di tích Tam Chúc.
Trong thiết kế tiếp theo, mẫu nhí Bảo Hà diện chiếc đầm bồng xòe tone xanh khi thực hiện những shoot ảnh tại hồ nước rộng mênh mông trong quần thể di tích Tam Chúc. Bộ cánh được lấy cảm hứng từ những lá sen và thể hiện với kỹ thuật chuyển màu tinh tế giúp cô nàng toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn.
Mẫu nhí Bảo Hà tựa một nàng tiên sen với thần thái tươi tắn, rạng rỡ cùng những kiểu pose nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại đầy thu hút và phù hợp với khung cảnh nên thơ của Tam Chúc Hà Nam.
Mẫu nhí Bảo Hà khoe sắc tựa một nàng tiên sen với thần thái rạng rỡ cùng những kiểu tạo dáng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại đầy thu hút và phù hợp với khung cảnh nên thơ.
Ở thiết kế cuối cùng, Bảo Hà lựa chọn trang phục áo dài truyền thống với tone màu nâu cam, đây cũng là thiết kế đặc trưng của BST “Nét dân gian” với những họa tiết tôn vinh dòng tranh dân gian Đông Hồ của NTK Nguyễn Minh Công.
Ở thiết kế cuối cùng, Bảo Hà lựa chọn trang phục áo dài truyền thống với tone màu nâu cam, đây cũng là thiết kế đặc trưng của BST Nét dân gian với những họa tiết tôn vinh dòng tranh dân gian Đông Hồ của NTK Nguyễn Minh Công.
Diện mang họa tiết bức tranh “Mục đồng chăn trâu thổi sáo”, Bảo Hà đã mang đến một hình ảnh mới lạ khi vừa truyền thống, nhẹ nhàng nhưng lại rất đỗi đáng yêu, tinh nghịch khi lựa chọn kiểu tóc tựa như những em bé chăn trâu với phần tóc mái đặc trưng cùng kiểu thắt bím
Diện áo dài mang họa tiết bức tranh “Mục đồng chăn trâu thổi sáo”, Bảo Hà mang đến một hình ảnh mới lạ khi vừa truyền thống, nhẹ nhàng vừa đáng yêu, tinh nghịch với kiểu tóc tựa như những em bé chăn trâu, phần tóc mái đặc trưng cùng kiểu thắt bím dễ thương.
Bảo Hà cho biết mẫu nhí luôn thích thú với những thiết kế thời trang và những cảnh quan mang nét truyền thống của Việt Nam.
Bảo Hà cho biết cô bé luôn thích thú với những thiết kế thời trang và những cảnh quan mang nét truyền thống của Việt Nam. Mẫu nhí lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh cho riêng mình với những bộ cánh kết hợp hài hòa giữa thời trang truyền thống và hiện đại, đây cũng là cách gần gũi để truyền tải và giữ gìn những giá trị văn hóa cổ xưa đến người trẻ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI