Mặt nạ thổi bay tàn nhang trong 4 tháng của một nhân bị chi chít

08/04/2016 - 07:34

PNO - Sau 4 tháng áp dụng, em không thể tin được loại mặt nạ này đã giúp em đỡ tàn nhang đến 50%.

Chào các chị em!

Khi bị nám da hay tàn nhang, dù chúng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân nhưng lại khiến cho người nào bị chúng cực kỳ tự ti. Em biết chắc điều này bởi vì em cũng là một nhân bị nám, tàn nhang từ bé.

Chẳng hiểu sao chắc là do em bị di truyền tàn nhang và nám từ bố mẹ, nên ngay từ khi học cấp 2, em đã bị tàn nhang rồi. Và rồi khi em lấy chồng rồi qua sinh nở, thì những nốt tàn nhang càng lớn và đậm màu.

Nhiều lần em cũng ngứa mắt với khuôn mặt của chính mình. Đi đâu muốn đẹp, em toàn phải thoa kem che khuyết điểm. Rồi mỗi lúc ra ngoài, em phải che chắn cực cẩn thận. Có lúc em chẳng ước gì ngoài ước khỏi tàn nhang.

Mat na thoi bay tan nhang trong 4 thang cua mot nhan bi chi chit

Em cũng đã đến tham khảo và thoa thử nhiều mỹ phẩm. Thậm chí bỏ cả việc để đến những hội thảo về làm đẹp nhằm trưng cầu ý kiến về mẹo trị nám da mặt. Song rồi mọi chuyện cũng chỉ cải thiện hơn chút. Trong khi em muốn cải thiện sâu hơn và nhiều hơn.

Em cũng đã định đến viện 108 để thực hiện laze cho các nốt tàn nhang. Song phần vì kinh tế nhà em chưa quá dư dả do em còn đang nuôi con nhỏ. Phần vì vẫn e ngại, laze cũng chỉ được 1 phần nào đó nên còn cân nhắc.

Nhưng một lần em đọc tài liệu tham khảo, thấy nghệ và trứng gà rất tốt cho chăm sóc da. Nghĩ nguyên liệu dễ có trong nhà bếp của nhà, lại chẳng ảnh hưởng đến da mặt nên em cứ chăm chỉ áp dụng. Nào ngờ các nốt tàn nhang mờ đi nhiều lắm và làn da em cũng hồng hào hơn hẳn trước đây. Ai cũng khen em xinh.

Sau 4 tháng áp dụng, em không thể tin được loại mặt nạ này đã giúp em đỡ tàn nhang đến 50%. Hiện trước mắt em vẫn là một chặng đường dài, nhưng em sẽ cố gắng chăm chỉ thoa mặt nạ này vì thấy hiệu quả quá cả nhà ạ.

Mat na thoi bay tan nhang trong 4 thang cua mot nhan bi chi chit
Mat na thoi bay tan nhang trong 4 thang cua mot nhan bi chi chit
Mat na thoi bay tan nhang trong 4 thang cua mot nhan bi chi chit

Nguyên liệu:

Bột nghệ 
Nước cốt chanh
Lòng trắng trứng gà

Thực hiện:

Nghệ rửa sạch, cạo vỏ rồi đem tán thành bột mịn. Sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà vào hỗn hợp trộn đều thành hỗn hợp sền sệt.

Thoa đều lên vùng da mặt cần trị nám tàn nhang. Để mặt nạ này lưu lại trên da trong khoảng 20 phút. 

Cuối cùng, bạn rửa sạch da mặt với nước ấm.

Mat na thoi bay tan nhang trong 4 thang cua mot nhan bi chi chit

Lưu ý:

Bạn nên áp dụng mặt nạ này 3 lần/tuần và làm liên tục trong vài tháng cho đến khi loại bỏ nám hoàn toàn. Thời gian thực hiện lâu hay nhanh tùy thuộc vào tình trạng nám da của bạn.

Luôn luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra bên ngoài trời nhé.

Ăn thật nhiều rau xanh và hoa quả giàu vitamin C, B

  • Thanh Minh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI