Manulife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng vì những thành tựu nổi bật trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng

27/04/2021 - 14:33

PNO - Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng nhờ vào những sáng kiến trong cải thiện chất lượng dịch vụ. Điều này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Manulife Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Giải thưởng này cũng là cột mốc đánh dấu 22 năm hoạt động của công ty, giúp tôn vinh những cống hiến của Manulife Việt Nam đối với ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung. Đây cũng là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.

Ảnh: Manulife Việt Nam
Ảnh: Manulife Việt Nam

Thành công của Manulife Việt Nam đến từ sự tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, một hướng đi đã giúp công ty dẫn đầu thị trường về mức độ hài lòng của khách hàng.

Kể từ khi ra mắt hệ thống đo lường mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã tăng chỉ số hài lòng khách hàng lên 69%.

Chia sẻ về giải thưởng Rồng Vàng, ông Sang Lee, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp số hóa đối với thành công của doanh nghiệp:

“Giá trị mà một công ty bảo hiểm mang lại cho khách hàng và cũng là yếu tố giúp công ty bảo hiểm đó khác biệt phải hơn cả khả năng bảo vệ tài chính. Trong thời đại số hóa này, đó là việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp số hóa tiên tiến nhất”.

My My

 

Nguồn: Manulife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI