Làm cho cuộc sống tốt hơn: Manulife và đội ngũ toàn cầu cùng lan tỏa điều tốt đẹp

21/01/2021 - 10:57

PNO - Tập đoàn Manulife và đội ngũ 35.000 nhân viên trên toàn thế giới đã và đang cùng nhau lan tỏa điều tốt đẹp

Theo đó, mỗi nhân viên Manulife được nhận tương dương 50 đô Canada từ tập đoàn (được quy đổi theo tiền tệ địa phương) để “trao đi yêu thương” cho cộng đồng tại khu vực mà họ đang sinh sống. 

Manulife khuyến khích các nhân viên trên toàn thế giới cùng nhau quyên góp, đóng góp cho các cá nhân hoặc tổ chức trong cộng đồng của họ. Các nhân viên có thể lựa chọn hình thức quyên góp tập thể để cùng chung tay giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn và lan tỏa thông điệp mạnh mẽ hơn. 

Nhân viên Manulife cũng được khuyến khích chia sẻ câu chuyện quyên góp của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội, bằng cách sử dụng hashtag #ManulifeActofKindness. Tất cả các bài đăng và câu chuyện cũng sẽ được chia sẻ trên trang www.manulife.com/actofkindness. 

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Manulife Việt Nam cũng đã bắt đầu chung tay làm cuộc sống tốt hơn thông qua chuyến thăm cơ sở Bảo trợ Trẻ em Thiên Thần Quận 9, TP.Thủ Đức. Đội ngũ ban lãnh đạo đã giao lưu với các trẻ em tại trung tâm đồng thời quyên góp hơn 26 triệu đồng hiện vật bao gồm đồ chơi và dụng cụ học tập. 

Ảnh: Manulife Việt Nam cung cấp
Ảnh: Manulife Việt Nam cung cấp

Ngoài ra, Manulife Việt Nam cũng đã đồng hành cùng cuộc chiến chống COVID-19 thông qua việc quyên góp hơn 3,4 tỷ đồng cho dụng cụ y tế để ủng hộ tuyến đầu chống dịch. Hơn 888 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp cũng đã được chuyển đến Hội Chữ thập đỏ nhằm phục vụ công tác cứu trợ và khắc phục hậu quả sau lũ tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Châu My

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI