Manulife: Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc gia tăng tỷ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo

07/03/2021 - 09:49

PNO - Manulife Việt Nam phấn đấu gia tăng tỷ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo để phục vụ ngày càng đa dạng của khách hàng và sự kiện ngày Quốc tế Phụ nữ lần nữa nhấn mạnh những lợi ích mà bình đẳng giới mang lại.

Giám đốc nhân sự của Manulife Việt Nam cho biết, tiếp sức để nữ giới phát huy vai trò lãnh đạo là cần thiết cho sự phát triển chung của ngành và của xã hội.

Cán bộ nhân viên Manulife. Ảnh: Manulife Việt Nam cung cấp
Cán bộ nhân viên Manulife. Ảnh: Manulife Việt Nam cung cấp

Mặc dù Việt Nam được xem là quốc gia có tỷ lệ lao động nữ cao nhất thế giới nhưng nam giới vẫn chiếm đa số các vị trí lãnh đạo, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy vai trò của lãnh đạo nữ qua việc gia tăng về số lượng gần một nửa thành viên ban giám đốc và hơn 63% đội ngũ lãnh đạo cấp cao là nữ.

Gần đây, Tập đoàn Manulife đã được vinh danh tại bảng xếp hạng chỉ số bình đẳng giới năm 2021 của Bloomberg. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Tập đoàn Manulife đạt giải vì những cam kết đối với việc thúc đẩy quyền bình đăng giới cho phụ nữ tại nơi làm việc.

Liên minh phụ nữ toàn cầu (GWA) tại Manulife Việt Nam cũng đã thực hiện các hoạt động để thay đổi nhận thức về cân bằng giới tính trong toàn tập đoàn. Đồng hành cùng Liên minh phụ nữ, Liên minh phụ nam (Male Allies) đã góp phần hỗ trợ cũng như tiên phong trong những hành động và suy nghĩ tiến bộ.

Châu My

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI