Manulife Việt Nam bổ nhiệm ông Sang Lee làm Tổng giám đốc mới

10/12/2020 - 17:29

PNO - Manulife Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Sang Lee đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc, ông Sang sẽ tiếp tục dẫn dắt Manulife Việt Nam trong hành trình chuyển đổi để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trọng tâm.

Ông Sang Lee - Tổng giám đốc mới của Manulife Việt Nam
Ông Sang Lee - Tổng giám đốc mới của Manulife Việt Nam

Dưới sự điều hành của ông Sang, Manulife Việt Nam sẽ chú trọng chiến lược cung cấp các giải pháp sáng tạo và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

“Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng hơn 1 triệu khách hàng của Manulife Việt Nam, việc mà tôi chú trọng ngay lúc này chính là giúp cho mọi khách hàng có một cuộc sống tốt hơn mỗi ngày. Thành công của Manulife Việt Nam được xây dựng dựa trên sự hài lòng của khách hàng, bằng cách liên tục thay đổi từ sự lắng nghe các phản hồi và góp ý, từ đó chúng tôi có thể mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ở hiện tại và tương lai”, ông Sang chia sẻ.

Việt Nam là một trong những nền kinh tế sôi động nhất thế giới, và cũng là một trong những thị trường bảo hiểm nhân thọ hấp dẫn, mang đến những tiềm năng cần được khai phá để hỗ trợ phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình cao.

Manulife Việt Nam được ghi nhận bởi những đóng góp trong việc định hình lại ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua các sáng kiến đột phá về dịch vụ, giải pháp và chuyển đổi số. Tiếp nối sự phát triển này, ông Sang nhấn mạnh lời hứa sẽ tiếp tục đổi mới tại một trong những thị trường phát triển nhanh nhất khu vực.

Cẩm Thanh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI