Manulife hợp tác với Hiệp hội Tim mạch thế giới nâng cao nhận thức về sức khỏe tim mạch

29/09/2018 - 09:00

PNO - Nhân ngày Tim mạch thế giới 29/9/2018, Tập đoàn Manulife đã kết hợp Hiệp hội Tim mạch thế giới thực hiện chiến dịch nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe tim mạch cho cộng đồng trên toàn cầu.

Chiến dịch chia sẻ thông điệp phòng chống bệnh tim mạch thông qua chuỗi sự kiện, hoạt động lan truyền trên  mạng xã hội, chia sẻ video chiến dịch, tổ chức các hoạt động gây quỹ tại địa phương và chiếu sáng các địa danh, tòa nhà hoặc di tích nổi tiếng.

Manulife hop tac voi Hiep hoi Tim mach the gioi nang cao nhan thuc ve suc khoe tim mach
Tại Manulife Việt Nam, tinh thần thể thao và vận động vì sức khỏe luôn được đề cao

Theo Hiệp hội Tim mạch thế giới, nếu kiểm soát được 4 yếu tố nguy cơ: hút thuốc lá, chế độ ăn uống, lười vận động và uống rượu, có thể tránh được ít nhất 80% rủi ro tử vong sớm vì tim mạch. Các hoạt động tuyên truyền nhân Ngày Tim mạch thế giới là một phần trong chương trình hợp tác giữa Manulife và Hiệp hội Tim mạch thế giới. Trong khuôn khổ hợp tác này, Manulife tài trợ cho chiến dịch World Heart Day (Ngày Tim mạch thế giới) trong vòng 3 năm với mục tiêu nâng cao nhận thức và tăng cường nỗ lực phòng chống bệnh tim mạch và đến năm 2025 giảm được 25% tỷ lệ tử vong vì bệnh tim mạch trên toàn cầu.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI