Lynk & Co chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên để chinh phục thị trường châu Á

14/01/2024 - 15:12

PNO - Thông tin được đại diện GreenLynk Automotives đơn vị phân phối xe Lynk & Co đưa ra tại buổi lễ ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co và showroom 5000m2 tại TPHCM, tối 13/1.

Tại sự kiện, hãng xe cũng giới thiệu 2 mẫu xe SUV Lynk & Co 01 và Lynk & Co 05. Với mức giá lần lượt cho mẫu Lynk & Co 01, mẫu SUV cỡ C là 999 triệu đồng; và Lynk & Co 05, dòng xe thuộc phân khúc crossover SUV có giá 1,599 tỉ đồng.

Buổi lễ ra mắt thương hiệu xe Lynk&Co tại TPHCM tối 13/1
Buổi lễ ra mắt thương hiệu xe Lynk&Co tại TPHCM tối 13/1

Đại diện hãng cho biết, Lynk & Co 01 hiện là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trên toàn cầu. Đồng thời, Việt Nam cũng là thị trường châu Á đầu tiên (trừ Trung Quốc) mở bán mẫu xe này. Với 5000m2 diện tích, Lynk & Co Showroom và Center Sài Gòn kỳ vọng trở thành điểm đến của không chỉ của giới sành ô tô mà còn là nơi giao lưu, kết nối của những tâm hồn đồng điệu, say mê những chiếc xe Lynk&Co. Đồng thời, giúp thương hiệu có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với thị trường châu Á khác. 

Bày tỏ sự vui mừng và tự hào tại sự kiện, bà Trần Thị Hồng Bích - Chủ tịch GreenLynk Automotives, GreenLynk việc giới thiệu những mẫu xe đặc biệt từ thương hiệu toàn cầu Lynk & Co đến với người  tiêu dùng Việt Nam, góp phần tạo nên một tương lai bền vững với xe ô tô chất lượng cao cũng như khẳng định vị thế và chuẩn mực chất lượng của khách hàng Việt cấp tiến.

Quốc Thái

Nguồn: GreenLynk

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI