Lưu ý khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép tại Showroom Decor

24/08/2021 - 16:10

PNO - Cửa nhựa lõi thép với đặc tính bền bỉ, nhẹ nhàng, có tính thẩm mỹ cao và đa dạng mẫu mã nên hiện nay đang là phương án được nhiều gia đình Việt lựa chọn lắp đặt. Nếu bạn đang quan tâm đến việc lựa chọn mẫu cửa nhựa lõi thép thì đừng quên theo dõi bài viết của Showroom Decor sau đây nhé.

Nhằm chọn được cửa nhựa lõi thép đảm bảo và có chất lượng tốt, cách âm, cách nhiệt, cần lưu ý việc lựa chọn những sản phẩm từ thanh nhựa profile, phụ kiện, lõi thép, kính, kỹ thuật sản xuất kèm đơn vị thi công lắp đặt.

Lựa chọn lõi thép: Lõi thép cần đạt tiêu chuẩn chất lượng về cả độ cứng cũng như độ chắc chắn khi bắn phụ kiện, ốc vít. Lõi thép là phần thép hình U, G, C. Lõi thép được mạ kẽm hay mạ điện nhằm tránh gỉ sét, độ dày từ 1,2mm - 2mm.

Lựa chọn thanh nhựa: Màu sắc bề mặt thanh nhựa cần trắng bóng mịn, đồng nhất, mặt cắt trong thanh nhựa dày, bề mặt nhựa lớn, có nhiều khoang.

Lựa chọn kính: Kính dùng cho cửa nhựa lõi thép thường sử dụng một trong những loại kính như kính cường lực, kính hộp, kính gián, kính an toàn hay kính thường.

Lựa chọn phụ kiện: Khi chọn bộ phụ kiện cần lựa chọn loại cao cấp, có độ bền cao để đảm bảo độ bền cho cửa nhựa. 

Để biết thêm thông tin và nhận được tư vấn cụ thể trong việc lựa chọn mẫu cũng như thi công, lắp đặt cửa nhựa lõi thép uy tín, vui lòng liên hệ Showroom Decor .

Showroom Decor là trang web trực thuộc Công ty Truyền thông đa phương tiện Hapo Digital

Hotline: 0964.592.762

Website: https://showroomdecor.com.vn/

B.Phương

Nguồn: Showroom Decor

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI