Lùm xùm tranh chấp tên “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam” chưa kết thúc; Quỳnh Lương trải lòng về vai phản diện

23/03/2023 - 20:20

PNO - Tranh chấp tên gọi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam” diễn ra từ tháng 6/2022 nhưng đến nay, sự việc vẫn ồn ào. Diễn viên Quỳnh Lương nói gì khi tiếp tục vào vai phản diện trên phim?

Lùm xùm tranh chấp tên “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam” chưa kết thúc

Trước những thông tin do công ty Minh Khang cung cấp tại buổi họp báo ngày 22/3 ở Hà Nội, cho rằng công ty Sen Vàng vi phạm sở hữu trí tuệ khi sử dụng tên gọi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam”, đơn vị này đã lên tiếng đáp trả.

Luật sư của công ty Sen Vàng khẳng định: “Những thông tin, tài liệu và hình ảnh mà công ty Minh Khang chia sẻ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông về tên gọi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam” thời gian gần đây đều là những thông tin đã cũ. Nhằm mục đích gây nhiễu loạn thông tin đến công chúng và báo giới. Chủ đề này đã được khép lại vào năm 2022 khi tên gọi “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam” được cơ quan nhà nước lẫn công chúng chấp thuận là tên gọi Việt hóa của cuộc thi Miss Grand Vietnam”.

Top 3 chung cuộc Miss Peace VietNam 2022, từ trái sang phải gồm: á hậu 1 Khánh Tiên, hoa hậu Ban Mai và á hậu 2 Gia Hân
Top 3 chung cuộc Miss Peace VietNam 2022, từ trái sang phải gồm: á hậu 1 Khánh Tiên, hoa hậu Ban Mai và á hậu 2 Gia Hân

Sen Vàng cho biết đơn vị “cương quyết bảo vệ cái đúng, những điều chính trực, chứ không mong muốn tạo ra những tranh cãi không đáng có trên truyền thông”. Do đó, đơn vị hy vọng báo chí có cái nhìn khách quan về sự việc này để đưa tin một cách trung lập, chính xác.

Sen Vàng cũng khẳng định đây là lần lên tiếng cuối cùng về vấn đề tranh chấp tên gọi, và cho biết hiện tại, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã được cấp phép tổ chức.

“Chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức cuộc thi theo kế hoạch dự kiến, để tìm ra đại diện tốt nhất của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023” - đơn vị lên tiếng.

Quỳnh Lương không ngại đóng vai người thứ ba

Khi nhận kịch bản Mặt trời mùa đông, diễn viên Quỳnh Lương nói cảm xúc đầu tiên của cô là rất ghét nhân vật Đan Thanh. Đan Thanh sống bất chấp, chỉ nghĩ cho bản thân. Vì muốn có được thứ mình cần, cô liên tục tranh giành, đấu đá, trở thành người thứ ba trong một cuộc hôn nhân, nhưng không thấy ngại ngùng, xấu hổ.

Quỳnh Lương nói cô biết khi phát sóng, nhiều khán giả sẽ ghét nhân vật Đan Thanh, như chính cô từng không thích nhân vật do mình đảm vai. Tuy nhiên, Đan Thanh cũng là vai diễn khá thử thách của Quỳnh Lương, cho cô nhiều đất diễn, thể hiện kỹ năng làm nghề, nên nếu khán giả không thích nhân vật, có nghĩa là Quỳnh Lương đã thành công.

Quỳnh Lương sẽ đóng cặp cùng Steven Nguyễn trên phim Mặt trời mùa đông
Quỳnh Lương sẽ đóng cặp cùng Steven Nguyễn trong phim Mặt trời mùa đông

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Lương đóng vai phản diện trên phim. Do đó, việc bị khán giả ghét khi tham gia diễn xuất là điều không mới, tuy nhiên, nữ diễn viên hy vọng người xem tách bạch giữa nhân vật trên phim và cô ngoài đời thật.

Mặt trời mùa đông đánh dấu hành trình Nam tiến của một số diễn viên, trong đó có Quỳnh Lương. Cô cho biết nhân vật Đan Thanh sẽ nói giọng miền Nam. Sự kết hợp giữa dàn diễn viên 2 miền Nam Bắc được kỳ vọng mang lại màu sắc mới cho phim.

 

Mặt trời mùa đông kể lại hành trình đi tìm sự thật về thân thế của Minh Huy (Steven Nguyễn) sau 20 năm thất lạc. Với sự hỗ trợ của ông Vũ (Huy Khánh), Minh Huy dần biết được nhiều thông tin gây sốc, thế lực đứng sau đã phá hoại gia đình mình.

Phim có sự tham gia của Đại Nghĩa, Huy Khánh, Mỹ Uyên, Hoàng Trinh, Kiều Trinh, Khương Thịnh, Steven Nguyễn, Trình Mỹ Duyên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… Phim do đạo diễn Trần Bửu Lộc thực hiện.

Mặt trời mùa đông có kịch bản gốc của Hàn Quốc. Sau đó được Thổ Nhĩ Kỳ mua bản quyền và sản xuất phim. Việt Nam mua bản quyền của Thổ Nhĩ Kỳ. Phim dài 32 tập, ra mắt khán giả từ ngày 24/3 trên nền tảng VieON, sau đó phát trên Netflix châu Á - Thái Bình Dương.

Lương Bích Hữu thừa nhận từng “cố chấp trong tình yêu”

Lương Bích Hữu vừa ra mắt MV “cover” Đã sai từ lúc đầu của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. MV ca khúc được thực hiện với màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn.

Nữ ca sĩ cho biết vô cùng yêu thích ca khúc Đã sai từ lúc đầu vì có chiều sâu và khá giống với cuộc đời cô. Khi hát, cảm xúc từ giai điệu, ca từ khiến nữ ca sĩ xúc động. Cũng vì đồng cảm với ca khúc, Lương Bích Hữu đã không giấu được cảm xúc và bật khóc trong quá trình quay MV.

Đã sai từ lúc đầu qua giọng hát của Lương Bích Hữu:

 

Tuy nhiên, Lương Bích Hữu cũng gặp khó ở chỗ khi hát lại một nhạc phẩm đã được khán giả yêu thích, cô phải tìm cách hát sao cho mới mẻ, ấn tượng.

“Nếu hỏi Hữu có bao giờ biết đã sai từ lúc đầu mà vẫn làm, thì Hữu trả lời là có. Vì có những chuyện dù biết sai, nhưng khiến cho người có ý nghĩa với mình vui thì Hữu vẫn sẽ làm. Lúc còn tuổi trẻ, Hữu là người cố chấp trong tình yêu, vì mình tin sẽ thay đổi được người mình yêu khi hy sinh cho họ hết mình. Đến hiện tại, những cảm xúc đó đã qua đi rồi, nhưng Hữu cũng không hối hận. Chỉ cần mình cố gắng tập trung cho công việc hiện tại và gia đình là đủ rồi” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Chủ tịch Miss Grand International đến Việt Nam sau loạt ồn ào

Chiều 23/3, ông Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) cùng các người đẹp thắng giải cấp tỉnh của cuộc thi Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan sang Việt Nam công tác.

Ông Nawat đến để khảo sát việc tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 diễn ra vào tháng 10/2023 tại Việt Nam. Đồng thời, ông sẽ khám phá một số điểm đến nổi tiếng với hy vọng có thể quảng bá nhiều hơn thông qua cuộc thi sắp tới.

Có một số người đẹp Thái Lan diện áo dài khi đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đón tiếp đoàn của ông Nawat gồm 4 á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, gồm: Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư và Mai Ngô. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vắng mặt trong buổi đón tiếp này, vì bận lịch trình riêng.

Ông Nawat (áo thun trắng) và các người đẹp Thái Lan đến Việt Nam vào chiều 23/3
Ông Nawat (áo thun trắng) và các người đẹp Thái Lan đến Việt Nam vào chiều 23/3

Trước đó, giữa khán giả Việt và ông Nawat xảy ra lùm xùm sau khi cuộc thi Miss Grand International 2022 khép lại. Cụ thể, vào đêm chung kết, sau khi Đoàn Thiên Ân trượt top 10, lượt theo dõi Instagram của cuộc thi sụt giảm hơn 2 triệu người. Ông Nawat đăng đàn trên mạng xã hội chỉ trích, cho rằng chính khán giả Việt Nam đã tạo ra sự sụt giảm trên.

Sau đó, ông cho biết việc Thiên Ân dừng top 20 là hợp lý, và chỉ ra nhiều khuyết điểm hình thể của người đẹp. Nhiều khán giả chỉ trích, không đồng tình với việc làm này của ông. Sau đó, bà Teresa - Phó chủ tịch cuộc thi nói trong một đoạn livestream: “Việt Nam luôn ở trong trái tim tôi”, nhưng ông Nawat tiếp lời: “Bây giờ thì không”. Động thái của ông Nawat càng làm thổi bùng căng thẳng. 

Trước khi ông Nawat và đoàn người đẹp Thái Lan sang Việt Nam, nhiều khán giả Việt cho biết họ không ủng hộ. Bà Phạm Kim Dung, đại diện phía Việt Nam phối hợp tổ chức Miss Grand International 2023 mong khán giả Việt bỏ qua chuyện cũ, thể hiện tinh thần hiếu khách, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại.

Ảnh cưới lãng mạn của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Người mẫu Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn vừa tung loạt ảnh cưới. Cô dâu diện nhiều kiểu váy như: váy xòe cúp ngực, váy đính nơ to bản, váy ôm đính lông vũ... Đám cưới của họ sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tại một nhà thờ ở Manila, Philippines, quê nhà chú rể.

Tiệc có khoảng 500 khách mời, trong đó có những bạn bè thân của Linh Rin trong làng giải trí như: Chi Pu, Hạnh Sino, hoa hậu Phương Khánh... 

Cả hai mong khách mời không tiết lộ thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ cũng như đăng ảnh lên mạng xã hội vì muốn giữ sự riêng tư. Theo quy định, nam sẽ mặc suit hoặc Barongs truyền thống của người Phillipines, nữ mặc đầm dạ hội hoặc áo dài. Họ chuẩn bị 500 phần quà tặng khách mời, trị giá 2 tỉ đồng.

Ảnh cưới lãng mạn của người mẫu Linh Rin và Phillip Nguyễn
Ảnh cưới lãng mạn của người mẫu Linh Rin và Phillip Nguyễn

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, là người mẫu, diễn viên. Phillip Nguyễn là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - một trong những doanh nhân có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam. 

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI